Ronaldo bất ngờ "thích" em gái cô Kim "siêu vòng ba"

Có vẻ như siêu sao đào hoa người Bồ Đào Nha lại đang rục rịch cho một cuộc “săn tình” trên mạng xã hội.

Có vẻ như siêu sao đào hoa người Bồ Đào Nha lại đang rục rịch cho một cuộc “săn tình” trên mạng xã hội.

Người đẹp được đồn thổi đang nằm trong tầm ngắm của Ronaldo là Kendall Jenner, ngôi sao truyền hình kiêm người mẫu nổi tiếng của Mỹ. Người đẹp 21 tuổi còn được biết đến nhiều khi là em gái của cô đào Kim Kardashian (Kim "siêu vòng 3"), người từng trải qua "cuộc tình một đêm" với Ronaldo.

Bằng chứng cho thấy Ronaldo đang theo dõi tán tỉnh Kendall Jenner là việc siêu sao Real Madrid đã bấm "like" (yêu thích) những tấm hình em gái cô Kim đăng tải trên Instagram cá nhân. Theo giới thạo tin, Ronaldo đã hâm mộ Kendall từ khá lâu và luôn theo dõi nhất cử nhất động của cô nàng trên mạng xã hội.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 1.

Ronaldo bấm "like" tấm ảnh của Kendall Jenner trên Instagram.

Vốn nổi tiếng là một tay sát thủ tình trường, chắc chắn Ronaldo sẽ không bỏ qua "con mồi" một khi đã lọt vào tầm ngắm. Quả bóng vàng 2014 đã không ít lần dính tin đồn "săn tình" trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Ronaldo đã tán tỉnh vũ công nóng bỏng người Nga Alena Alexandrova trên Instagram.

Nếu Ronaldo muốn tán tỉnh Kendall Jenner thì người đẹp cũng sẵn sàng mở lòng. Một nguồn tin tiết lộ với Hollywoodlife.com rằng, em gái cô Kim "siêu vòng 3" rất hãnh diện khi được Ronaldo bấm "like" những tấm hình của mình trên mạng xã hội. Nếu siêu sao Real Madrid ngỏ lời, Kendall Jenner sẽ đồng ý ngay. Trước đó, người đẹp 21 tuổi từng có mối tình với Harry Styles, thành viên nhóm nhạc One Direction.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 2.

Em gái Kim "siêu vòng 3" hạnh phúc khi được Ronaldo quan tâm.

Nguồn tin trên cho biết thêm, mặc dù Ronaldo không bình luận gì nhưng chỉ cần được siêu sao điển trai "like" những tấm hình của mình cũng đủ giúp Kendall Jenner sướng ngất ngây.

Hơn hết, không phải dễ để được Ronaldo "like" những tấm hình nào đó trên mạng xã hội. Bởi vậy, người đẹp 21 tuổi tin rằng chủ nhân của 3 danh hiệu Quả bóng vàng như đánh tiếng muốn làm quen với mình.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 3.

Người đẹp Mỹ sẵn sàng hẹn hò với siêu sao Real Madrid.

Vẻ đẹp rực rỡ của Kendall Jenner:

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 4.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 5.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 6.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 7.

Ronaldo bất ngờ thích em gái cô Kim siêu vòng ba - Ảnh 8.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.