Ronaldo khoe ảnh "nhí nhảnh" chúc mừng sinh nhật con trai 5 tuổi

Đánh dấu sinh nhật thứ 5 của Cristiano Jr, ông bố đơn thân Ronaldo đã chia sẻ tấm hình chơi đùa vui vẻ bên cậu con trai.

Đánh dấu sinh nhật thứ 5 của Cristiano Jr, ông bố đơn thân Ronaldo đã chia sẻ tấm hình chơi đùa vui vẻ bên cậu con trai.

Ngày (17/6) là sinh nhật tuổi lên 5 của cậu nhóc Cristiano Jr, con trai của Ronaldo. Để chào mừng sự kiện này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ tấm hình vui vẻ với cậu quý tử trên trang Instagram cá nhân.

Hai bố con Ronaldo ngồi trên chiếc võng trong vườn nhà, giơ 5 ngón tay để chào mừng sinh nhật của Cristiano Jr. Bức ảnh đã nhận được tới hơn 1 triệu “like” và hàng chục ngàn lời chúc tốt đẹp của người hâm mộ được gửi tới cậu bé.


Ronaldo chia sẻ tấm hình tình cảm nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của con trai.

Cristiano Jr là con trai của Ronaldo với một cô bồi bàn da màu không được tiết lộ danh tính. Cho đến thời điểm hiện tại, người ta chỉ biết được thông tin rằng Ronaldo đã trả cho cô gái 10 triệu bảng để cô đi đến một nơi thật xa và không được tiếp xúc với con trai.

Sau khi chia tay Irina Shayk, cô bồ siêu mẫu người Nga từng có 5 năm đầu gối tay ấp, Ronaldo giờ xem cậu con trai Cristiano Jr là nguồn vui duy nhất. Siêu sao 30 tuổi người Bồ Đào Nha thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui đùa với cậu bé và thừa nhận Cristiano Jr là người cổ vũ anh nhiều nhất mỗi trận đấu.

“Thật tuyệt vời mỗi khi nghe được lời “Chúc cha may mắn” từ con trai”- Ronaldo từng chia sẻ tấm hình ngồi cùng cậu nhóc Cristiano Jr trên chiếc siêu xe. CR7 cũng thường xuyên đưa con trai tới các sự kiện thể thao và chưa ai quên hình ảnh cậu nhóc bảnh bao khi theo cha tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng hồi tháng 1 vừa qua.


Ronaldo thừa nhận, Cristiano Jr chính là chỗ dựa tinh thần của siêu sao người Bồ.

Mặc dù luôn hào hứng chia sẻ về gia đình, cậu con trai Cristiano Jr, nhưng Ronaldo vẫn kiên quyết từ chối bình luận về mối quan hệ đổ vỡ với Irina Shayk. Đến thời điểm này, mới chỉ có Irina Shayk lên tiếng đổ lỗi rằng đã bắt gặp “hàng chục tin nhắn Ronaldo tán tỉnh những người phụ nữ khác” và siêu mẫu Nga cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến cô quyết định chia tay CR7.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.