Ronaldo mê mệt người đẹp chuyển giới

Cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo đang muối mặt khi bị chính đồng đội cũ Vampeta bóc mẽ vì trò thác loạn với gái gọi chuyển giới.

Cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo đang muối mặt khi bị chính đồng đội cũ Vampeta bóc mẽ vì trò thác loạn với gái gọi chuyển giới.

Do là đồng hương, nên Vampeta khá thân thiết với “Rô béo” trong thời gian cả hai còn khoác áo Inter Milan vào năm 2000. Ngoài những màn tiệc tùng tại hộp đêm hay quán bar, bộ đôi này còn không ít lần vui vẻ với đám chân dài ngay tại nhà riêng của Ronaldo.

Theo lời “bật mí” của Vampeta trên tờ La Gazzetta dello Sport mới đây, anh ta vẫn còn nhớ như in bữa tiệc có sự góp mặt của mấy cô gái chuyển giới. “Khi tôi đến nhà Ronaldo đã thấy có 5 cô ả ngồi chờ ở đấy. Thú thực là lúc đầu tôi cũng không để ý đến vì còn mải nâng ly với với mấy người bạn”, cựu tiền vệ 42 tuổi này nhớ lại.

Rất nhiều bóng hồng vây quanh Ronaldo
Nhiều mỹ nhân mê mệt Ronaldo

Sau vài cốc rượu nặng, Vampeta trong tình trạng lâng lâng đã mò ra tán tỉnh mấy cô ả kia. Khổ nỗi, Vampeta không khỏi choáng váng khi phát hiện bọn họ đều là gái chuyển giới. “Tôi chẳng bao giờ có ý miệt thị. Song lúc đó tôi chỉ muốn bên cạnh mình một người phụ nữ đích thực”, Vampeta nói.

Trong khi ông bạn giãy nảy như đỉa phải vôi, thì Ronaldo khi đó vẫn tỏ ra thản nhiên như không. Theo Vampeta, cho đến tận bây giờ anh ta vẫn không thể hiểu nổi vì sao “Rô béo” vẫn vui vẻ với mấy ả chuyển giới.

Sự vụ tai tiếng này lại một lần nữa khiến người ta liên tưởng đến vụ Ronaldo vớ phải gái gọi chuyển giới, trong khi lôi 3 cô ả ăn mặc mát mẻ vào một khách sạn tại Rio de Janeiro hồi năm 2008.

Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.