Sau Ánh Viên, đến lượt Hà Thanh lên trang bìa của nhật báo Singapore

Sau kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên, cô gái vàng của Thể dục Dụng cụ Việt Nam - Phan Thị Hà Thanh được đưa lên làm trang bìa nhật báo The New Paper của Singapore.

Sau kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên, cô gái vàng của Thể dục Dụng cụ Việt Nam - Phan Thị Hà Thanh được đưa lên làm trang bìa nhật báo The New Paper của Singapore.

Cũng nói lại, sau khi phá những kỷ lục liên tiếp, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của Việt Nam đã được tờ The New Paper dùng hình làm trang bìa. Trước đó, Ánh Viên đã được báo chí nước ngày ví von là “cô gái thép” tại SEA Games 28.

Hà Thanh trên trang bìa của The New Paper

Trở lại với câu chuyện Hà Thanh, “cô gái vàng” của TDDCV Việt Nam đã khởi đầu không như ý ở nội dung TDDC đồng đội nữ. Tuy nhiên, sau đó, Hà Thanh đã có một ngày thi đấu phi thường, khi cô nén cơn đau vốn đã gặp phải trước đó để giành HCV nội dung toàn năng nữ một cách thuyết phục. 

Có lẽ vì tài năng và vì nghị lực phi thường ấy, nhật báo uy tín của Singapore đã lấy hình ảnh của Hà Thanh làm trang bìa cho số ngày 9/6 với dòng tít “Victorious Việt Nam” – đại ý “Chiến thắng thuộc về Việt Nam”. Tờ báo này còn ca ngợi tài năng của Hà Thanh như một ngôi sao sáng giá của Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.