Sir Alex nghỉ, WAGs nào tiếc?

Trong khi cả thế giới bóng đá vẫn đang bày tỏ sự tiếc nuối trước việc Sir Alex Ferguson sắp giã từ ghế thuyền trưởng của M.U, có vẻ như những nàng WAGs đình đám nhất nước Anh lại mừng thầm.

Trong khi cả thế giới bóng đá vẫn đang bày tỏ sự tiếc nuối trước việc Sir Alex Ferguson sắp giã từ ghế thuyền trưởng của M.U, có vẻ như những nàng WAGs đình đám nhất nước Anh lại mừng thầm.

Sir Alex nghỉ, WAGs nào tiếc?

Coleen, vợ Rooney được Sir Alex quý...

GHÉT NHƯ POSH THÌ TIẾC GÌ!
Ngay sau khi hay tin Sir Alex sẽ rời ghế HLV của M.U ngay cuối mùa này, David Beckham lập tức lên mạng Facebook gửi những lời tri ân tới ông thầy cũ đáng kính của mình. Becks viết: “… Không chỉ là nhà cầm quân vĩ đại nhất, Sir Alex còn như người cha của tôi kể từ khi tôi gia nhập M.U năm 11 tuổi đến lúc tôi rời đội bóng này…”. Chừng ấy cũng đủ thấy Becks vẫn còn nặng tình với Sir Alex thế nào bất chấp giữa đôi bên có không ít hiềm khích như vụ “chiếc giày bay” hồi năm 2003.

Nhưng bà xã Victoria của Beckham thì khác. Bà chị cả của giới WAGs xứ sương mù không có lời nào cho ông thầy mà chồng mình coi như cha. Trên trang Facebook của mình, Posh có gửi lời cảm ơn tới Alex, nhưng là Alex Shulman – nữ tổng biên tập tạp chí Vogue phiên bản tại Anh.

Cũng phải thôi, có khi Posh đang cười thầm trong bụng cũng nên. Bởi xưa nay, cô đã vài lần bị Sir Alex lôi đích danh ra mà “chửi”.

Hồi tháng 6/2003, chiến lược gia lão làng người Scotland phàn nàn: “Trước đây, sau mỗi buổi tập cùng cả đội thì Beckham đều ở lại sân tự tập thêm. Nhưng từ ngày dính vào Victoria, cậu ấy đã thành con người khác. Sự hào nhoáng trong giới showbiz làm cậu ấy không còn tập trung được vào chuyên môn như trước nữa”. Ít ngày sau, Becks chuyển sang Real.


... nhưng Victoria beckham thì bị ông coi là cái gai trong mắt

Đến tháng 9/2007, Sir Alex tái khẳng định: “Beckham chẳng có vấn đề gì cho đến khi cậu ấy kết hôn”. Ông giữ nguyên quan điểm rằng Becks đáng ra nên cưới một cô gái bình dị hơn nhiều, một người vợ chỉ cần mẫn với việc nội trợ và chăm con. Theo Sir Alex, chính Posh với lối sống ồn ào của ngôi sao làng showbiz đã khiến sự nghiệp thi đấu của Becks không thể lên tới tột đỉnh.
Bị Sir Alex ghét ra mặt thế, Posh không nhớ lâu thù dai mới lạ!

QUÝ NHƯ COLEEN CŨNG DỬNG DƯNG
Đối lập với Posh, Sir Alex lại dành cái nhìn thiện cảm cho bà xã Coleen của Wayne Rooney. Hồi tháng 5/2008, ông từng nhận xét trên tờ Daily Mail: “Thật tốt khi Rooney sắp cưới được một cô vợ như Coleen. Cô ấy là cô gái thông minh và biết cách giữ mình ở dưới mặt đất”.

Hồi đầu năm nay, Sir Alex còn lên trang chủ của M.U gửi lời chia buồn tới Coleen khi hay tin cô em nuôi Rosie McLoughlin của cô không may qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Dù vậy, Coleen có vẻ như vẫn “không coi Sir Alex ra gì”. Bằng chứng là khi Rooney bị Sir Alex xếp dự bị trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real, Coleen liền lên mạng Twitter nổi đóa: “Không thể tin nổi, Rooney lại không được đá chính tối nay!”.

Đến đây, cần nhớ lại rằng 5 năm trước, Sir Alex từng công khai ủng hộ trung vệ Rio Ferdinand trong việc lên án “văn hóa WAGs” phương hại ĐT Anh.

Bảo sao với một số nàng WAGs, họ như vừa nhổ được một cái gai trong mắt…


Kate Wathall có trách Sir Alex mai mối vô duyên?

Bồ cũ Evans chắc tiếc
Tháng 9/2009, cùng Jonny Evans tham dự một cuộc họp báo của M.U, Sir Alex xúi cậu học trò này và cô bạn gái của anh thời bấy giờ là nữ phóng viên Kate Wathall (cũng đang có mặt trong phòng họp báo lúc đó) kết hôn với nhau. Ông còn bông đùa “Lúc này là thích hợp nhất, giá nhẫn cưới giờ mềm hơn bao giờ hết”. Rút cuộc bây giờ Evans sắp cưới phóng viên… Helen McConnell. Chẳng biết Kate có còn trách “ông mối” Ferguson chưa hoàn thành nhiệm vụ?
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.