“Té ngửa” vì ngân sách chuyển nhượng của Arsenal

Tờ Daily Star (Anh) vừa hé lộ khoản ngân sách khiêm tốn mà Ban lãnh đạo Arsenal cấp cho HLV Arsene Wenger mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Tờ Daily Star (Anh) vừa hé lộ khoản ngân sách khiêm tốn mà Ban lãnh đạo Arsenal cấp cho HLV Arsene Wenger mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Ở mùa giải 2015-2016 vừa qua, Arsenal thi đấu khá bết bát trên mọi đấu trường. Điều đó khiến họ không thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Thành tích đáng ghi nhận nhất của “Pháo thủ” chính là vị trí á quân tại Premier League.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, các fan hâm mộ Arsenal hy vọng rằng, Ban lãnh đạo CLB sẽ đầu tư tiền mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để HLV Wenger đại tu đội hình nhằm giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

“te ngua” vi ngan khach chuyen nhuong cua arsenal hinh anh 1

HLV Wenger chỉ có 54,1 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Tuy nhiên, tờ Daily Star vừa hé lộ thông tin khiến không ít CĐV Arsenal phải thất vọng. Cụ thể, giới chủ “The Gunners” đã quyết định chỉ cấp cho HLV Wenger số tiền 54,1 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Với số tiền này, “Giáo sư” khó có thể tậu được những ngôi sao mà ông mong muốn.

Thời gian gần đây, Wenger đang nhắm tới tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach. Dự kiến, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Arsenal số tiền khoảng 34 triệu bảng. Điều đó có nghĩa, chiến lược gia người Pháp chỉ còn 20,1 triệu bảng để đầu tư vào những thương vụ khác.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Arsenal cũng đang cần bổ sung thêm ít nhất 1 trung vệ và 1 tiền đạo cắm đẳng cấp. Như vậy, nếu muốn có thêm kinh phí chuyển nhượng, Wenger buộc phải bán bớt đi một số cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB ở mùa giải vừa qua.

Nhiều khả năng, những cái tên như Kieran Gibbs, Wojciech Szczesny, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Joel Campbell sẽ bị đưa vào danh sách cần “thanh lý” của Arsenal trong mùa hè này.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.