"Thiên thần" Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo

Nói gì thì nói, việc chia tay Ronaldo cũng khiến Irina Shayk thiệt hại đáng kể về hợp đồng quảng cáo ở Tây Ban Nha.

Nói gì thì nói, việc chia tay Ronaldo cũng khiến Irina Shayk thiệt hại đáng kể về hợp đồng quảng cáo ở Tây Ban Nha.

Thiên thần Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo - Ảnh 1.

Sau hơn 1 năm chia tay Ronaldo, Irina Shayk vẫn khá bận rộn với những dự án thời trang cùng Pronovias, L'Oreal Paris hay Givenchy...

Nhiều người cho rằng, việc cặp với nam tài tử hạng A của Hollywood là Bradley Cooper đã giúp cho cái tên Irina Shayk chẳng hề bị lu mờ.

Có thể Irina Shayk vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, nhưng với riêng thị trường Tây Ban Nha, sức hút của siêu mẫu Nga giảm rõ rệt kể từ khi chấm dứt mối tình 5 năm với Ronaldo.

Thiên thần Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo - Ảnh 2.

Bằng chứng là mới đây, hãng giày dép cao cấp XTI đã quyết định dừng hợp tác với Irina Shayk. Người thay thế cô là Alessandra Ambrosio, siêu mẫu nổi tiếng của Victoria’s Secret.

Theo tờ El Mundo, cái tên Irina Shayk phai mờ dần ở Tây Ban Nha do không còn kết đôi với Ronaldo. Trong khi đó, việc Alessandra Ambrosio xuất hiện sexy trên tạp chí GQ ấn bản tháng 2/2016 cùng Ronaldo đã giúp siêu mẫu Brazil hạ bệ Irina Shayk.

Chủ đề bộ sưu tập Xuân-Hè 2016 của XTI có tên là "We love them" – "Chúng tôi yêu các bạn". Trong bộ sưu tập này, Alessandra Ambrosio quyến rũ, nóng bỏng bên người bạn diễn đồng hương Leandro Lima, một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở Brazil.

Về phía Irina Shayk, siêu mẫu Nga vẫn đang mặn nồng với tài tử Bradley Cooper chứ không hề rạn nứt tình cảm như báo chí đồn thổi. Irina đang rao bán căn hộ trên phố Perry Street (New York), nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm với Ronaldo để không còn gì lưu luyến với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một số hình ảnh nóng bỏng của "Thiên thần" Alessandra Ambrosio chụp cho XTI.

Thiên thần Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo - Ảnh 4.

Thiên thần Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo - Ảnh 5.

Thiên thần Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo - Ảnh 6.

Thiên thần Alessandra Ambrosio hạ bệ bồ cũ Ronaldo - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.