Thủ môn Thanh Bình 99% bị loại khỏi ĐTVN

Nếu không có bất ngờ nào phút chót, thủ môn số 3 của ĐTVN là Thanh Bình sẽ bị loại khỏi danh sách của ĐTVN đăng ký với BTC trong cuộc họp kỹ thuật ngày mai (23/11).

Nếu không có bất ngờ nào phút chót, thủ môn số 3 của ĐTVN là Thanh Bình sẽ bị loại khỏi danh sách của ĐTVN đăng ký với BTC trong cuộc họp kỹ thuật ngày mai (23/11).

Theo quy định của BTC, các đội sẽ phải gút danh sách cuối cùng 22 cầu thủ đăng ký với BTC giải trước 1 ngày thi đấu. Với quân số 23 cầu thủ hiện tại, ĐTVN sẽ phải loại thêm 1 cầu thủ nữa. Cho đến hôm qua (21/11), HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa tiết lộ sẽ loại ai, nhưng nhìn vào tình hình của ĐTVN hiện tại, vị tri bị loại cao nhất, chỉ có Thanh Bình.

Thực tế, vòng bảng chỉ diễn ra 3 trận đấu nên sử dụng 2 thủ môn cũng là đủ. Với phong độ hiện tại, ngay Hồng Sơn và Tấn Trường hoàn toàn có thể đáp ứng chuyên môn. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra là nếu Hồng Sơn bị chấn thương, thì HLV Phan Thanh Hùng vẫn có phương án hai là Tấn Trường.

Thủ môn Thanh Bình gần như chắc chắn bị loại. Ảnh: SN


Ngoài ra, theo quy định của BTC, nếu 2 thủ môn đăng ký trong danh sách vì lý do nào đó không thể thi đấu, 1 đội vẫn được bổ sung thêm thủ môn. Như vậy cũng có nghĩa, nếu như Hồng Sơn và Tấn Trường không thi đấu, Thanh Bình vẫn được được gọi trở lại. Tuy nhiên, cơ hội để thủ môn người Đà Nẵng được tham dự AFF Cup là rất thấp.

Ngoài quy định có thể bổ sung thủ môn trong trường hợp bất khả kháng của BTC, thì có nhiều cơ sở cho thấy Thanh Bình sẽ bị loại.

Nhìn các vị trí còn lại trong đội tuyển, rất khó loại gương mặt nào. Ở hàng thủ hiện tại, sau khi Phước Vĩnh bị loại, ĐTVN khó có thể rút gọn được hơn bởi bất cầu thủ nào bị chấn thương, sẽ rất mạo hiểm.

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Ngọc Duy và Sỹ Cường dù không được đánh giá cao, nhưng HLV Phan Thanh Hùng chưa bao giờ có ý định loại 2 cầu thủ này. Còn trên hàng tiền đạo thì càng không, ngay cả nếu Công Vinh có chấn thương ở thời điểm này, anh sẽ vẫn được giữ lại.

Trước nhiều thông tin bị loại, Thanh Bình tỏ ra khá điềm tĩnh, anh cho biết: “Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, còn bị loại hay không là quyền của HLV trưởng. Tuy nhiên nếu bị loại, tôi hoàn toàn chấp nhận”.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.