Thực hư chuyện Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình vì: tình mới, cảnh nóng?

Người hâm mộ vẫn chưa hết bất ngờ về thông tin “tiểu tướng” Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang ly hôn thì mới đây lại được phen xôn xao khi nghe những thông tin về nguyên do cặp đôi này dẫn đến “đường ai nấy đi”.

Người hâm mộ vẫn chưa hết bất ngờ về thông tin “tiểu tướng” Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang ly hôn thì mới đây lại được phen xôn xao khi nghe những thông tin về nguyên do cặp đôi này dẫn đến “đường ai nấy đi”.

Nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi chân dài – cầu thủ khi cả hai đã cùng trải qua những khó khăn trong cuộc sống và có một cô con gái đáng yêu. Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài được bao lâu, khi mới đây, cả hai xác nhận với báo giới đã đệ đơn ly hôn và chỉ còn chờ ngày tòa có kết quả.

Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình 6 năm của cặp đôi khi tưởng rằng đang êm ấm thì cả hai quyết định “đường ai nấy đi”.
Phan Thanh Bình và Thảo Trang là một trong số những cặp đôi chân dài - cầu thủ được yêu mến vì sự đẹp đôi, hạnh phúc
Mặc dù tiết lộ với báo giới rằng không muốn nói rõ nguyên nhân chia tay vì nghĩ đến tương lai của con gái nhỏ khi không muốn con chứng kiến những lý do buồn của bố mẹ nhưng nhiều người vẫn rất tò mò với nguyên do chia tay của cặp đôi.

Có nguồn tin từ bạn bè cả hai cho rằng, Phan Thanh Bình do xuống tinh thần trước sự nghiệp, phải chuyển thi đấu xa gia đình, bên cạnh đó, thời điểm này, chân dài Thảo Trang cũng bận rộn với những vai diễn và sàn catwalk vì thế mà khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn. Mặt khác, có thông tin còn cho rằng, thời điểm đó, Thả Trang đã có “tình mới” khi dấn thân vào showbiz, vì vậy, tuyển thủ gốc Đồng Tháp đã rất sốc và bị trầm cảm một thời gian...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi chia tay là do Phan Thanh Bình không thể chịu được “cảnh nóng” của vợ trong các bộ phim. Trong phim "Biệt thự Pensée" mà Thảo Trang mới nhận gần đây, cô phải diễn khá nhiều cảnh nóng với các diễn viên nam.

Song với các thông tin và ý kiến trên, nhiều người vẫn không tin cặp đôi luôn dành cho nhau những lời khen có cánh, hạnh phúc 6 năm qua lại xảy ra trường hợp “kẻ thì theo người”, “kẻ ghen tuông vẩn vơ”...
Cảnh nóng của Thảo Trang trong phim "Biệt thự Pensée"
Với các cảnh nóng trong phim, trước khi nhận lời tham gia Thảo Trang đã mang kịch bản về để chồng cùng đọc và được chân sút gốc Đồng Tháp ủng hộ hết mình. Nhiều người cho rằng, đây không phải là lý do thích đáng. Vấn đề “có kẻ ngoại tình” có vẻ vẫn được chú ý nhiều hơn cả. Nhưng khi nhắc đến lý do này cả Thảo Trang, Thanh Bình đều im lặng tránh dư luận.

Có lẽ những nguyên do chỉ có người trong cuộc hiểu rõ nhất vì vậy mà những suy đoán vẫn chỉ dừng lại là nghi án chưa có kết luận cụ thể.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang quen nhau từ thời gia còn là học sinh phổ thông. Sau hơn 5 năm hẹn hò, vào tháng 2/2009, Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn.Đến tháng 12/2010, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Phan Huỳnh My.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.