Thực hư vụ Cristiano Ronaldo và Irina Shayk bị lộ clip sex

Học đòi mấy cậu ấm, cô chiêu mới lớn hay những ngôi sao muốn nổi tiếng bằng scandal, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk cũng đóng "phim người lớn". Chưa biết đầu cua tai nheo ra sao nhưng câu chuyện "tươi mát" này sẽ khiến hình ảnh sạch của siêu sao Bồ cùng siêu mẫu nội y Nga hoen ố?

Học đòi mấy cậu ấm, cô chiêu mới lớn hay những ngôi sao muốn nổi tiếng bằng scandal, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk cũng đóng "phim người lớn". Chưa biết đầu cua tai nheo ra sao nhưng câu chuyện "tươi mát" này sẽ khiến hình ảnh sạch của siêu sao Bồ cùng siêu mẫu nội y Nga hoen ố?

Thực hư vụ Cristiano Ronaldo và Irina Shayk bị lộ clip sex

SAO VÀ TRÀO LƯU PHIM SEX
Tuần trước, căn hộ cao cấp trị giá 2 triệu USD của Irina Shayk tại New York bị bọn trộm phá khóa, lẻn vào khoắng sạch sành sanh. Tài sản thì nàng WAG của Ronaldo không tiếc nhưng trớ trêu thay, báo chí Mỹ và dư luận ở xứ sở của Nữ thần Tự do đang đồn ầm lên rằng, mấy anh trộm có phúc còn vớ ngay được một chiếc camera trong đó Ronaldo và Irina ghi lại cảnh "yêu" để làm kỷ niệm của tình yêu.

Vậy thì sạt nghiệp chứ chẳng chơi. Bởi nếu Ronaldo không chi ra vài triệu USD, mấy anh trộm kia sẽ bán clip sex cho giới truyền thông hoặc cùng lắm là tung lên mạng internet thì có mà... nhục! Nhưng cũng có nguồn tin ở Mỹ cho rằng, tòa nhà cao cấp ở New York, nơi Irina ở an ninh bảo đảm tuyệt đối, một con ruồi lọt vào còn bị an ninh đập chết tươi vì mất vệ sinh nữa là mấy anh trộm to như... người vào khuân đồ.

Hơn nữa, có thấy người đẹp nội y nước Nga trình báo mất cắp gì đâu. Thế là những chị không yêu Ronaldo, những anh chẳng ưa Irina đồ rằng, Irina không mất trộm nhưng có clip sex và "cuốn phim người lớn" ấy sẽ được tung ra vào một thời điểm thích hợp để nổi đình nổi đám như Kim Kardashian - người tình cũ của chính Ronaldo.

Đúng là hồng nhan muốn thành sao đôi khi phải có sex. Nó giống như một trào lưu vậy. Cô Kim là một ví dụ tiêu biểu nhất. Nhắc đến cô Kim, người ta nói ngay tới cô mông to. Nhưng có điều, thiên hạ thiếu gì cô mông to. Ví dụ như mông của cô Cibelle Ribeiro (104 cm) ở Brazil còn to hơn "bàn tọa" của cô Kim (102 cm) nhưng chẳng mấy ai biết đến. Vì lẽ, Cibelle chỉ là bồ nhí của ngôi sao hết thời Romario và vì lẽ, cô Cibelle không có clip sex với ngôi sao tầm cỡ Ray J như cô Kim.

Một ví dụ tiêu biểu khác là trường hợp của ca sỹ Tulisa (bạn gái hậu vệ Danny Simpson). Cô này thuộc hàng sao "có vằn, có vện" trong làng showbiz Anh nên không cần phải nổi tiếng bằng trò bẩn. Tuy nhiên, đầu năm 2012, khi Tulisa vừa được bổ nhiệm vào chiếc ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc danh tiếng X-Factor thì anh bạn trai chết giẫm - Justin Edwards lại tung đoạn clip sex của mình và Tulisa lên mạng internet.

Thiên hạ ồ lên khoái trá, xem và bình luận nhặng xị. Cô giám khảo xinh đẹp khi ấy khóc lóc thảm thiết, kiện cáo ỏm củ tỏi và những tưởng, ngôi sao Tulisa sẽ "chết" vì đoạn phim "tươi mát" ấy thì ai ngờ, ngôi sao Tulisa còn lột xác thành... siêu sao trong làng showbiz Anh. Thậm chí, tạp chí FHM thời điểm đó còn bầu chọn Tulisa - cô ca sỹ trong cuốn phim "nhơ nhớp" là "Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh".

SAO PHẢI "SÁNG", XINH PHẢI "SẠCH"
Ronaldo và Irina cũng tham gia vào "trào lưu đóng phim mát mẻ"? Trên tờ Correio da Manha (BĐN), Naya - cô gái 23 tuổi người Malaga từng được Ronaldo trả 4.000 euro cho một đêm "mây mưa" trước trận Real Madrid - Villarreal ngày 21/2/2010 khẳng định: "Ronaldo là một anh chàng nghiện sex nhưng rất cẩn thận trong chuyện đó. Còn clip sex với bạn gái, tôi dám cam đoan Ronaldo không làm cái trò ấy. Nhố nhăng, đây là một tin đồn nhảm nhí".

Naya có lý! Bởi Ronaldo và cả Irina, họ đâu còn trẻ nữa mà tham gia vào cái trò... nghịch dại giống như một số cậu ấm, cô chiêu ăn no dửng mỡ. Vì danh tiếng lại càng không khi mà Ronaldo ngày nay cùng với Lionel Messi đang là 2 siêu sao ngoài hành tinh nói như Jose Mourinho. Ngày mới đặt chân đến Madrid, Ronaldo nói, anh là nạn nhân của báo chí lá cải xứ Sương mù trong những năm tháng thi đấu cho Manchester United.

Quả thực, từ ngày sang Tây Ban Nha, Ronaldo luôn thể hiện là một ngôi sao chuyên nghiệp, luôn có ý thức "sống sạch", sống không tỳ vết. Người ta cho rằng, CR7 quyết gây dựng "hình ảnh sạch" không chỉ để tập trung thi đấu mà hơn thế nữa, "hình ảnh sao sạch" rất có lợi cho việc kiếm tiền bằng những bản hợp đồng tài trợ, quảng bá béo bở.

Thế nên dính vào sex vào thời điểm này hẳn là lụn bại. Irina cũng vậy, nàng sống trong thế giới chân dài đầy những cạm bẫy, thị phi, đểu cáng, cám rỗ nhưng nàng vẫn... "sạch" và ngày một thăng tiến bằng hình ảnh "xinh và sạch" của mình.

Thế còn "phim sex"? Đâu! Ai có thì cứ tung ra đi! Ronaldo và Irina cứ nắm tay nhau... sống sạch.

Sinh con trước, đám cưới sau
Một người thân nhà Ronaldo vừa khẳng định trên tờ Correio da Manha rằng, Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đã "đạt được thỏa thuận" sẽ tổ chức hôn lễ sau khi cô nàng người Nga sinh con cho ngôi sao Real Madrid. Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha, Irina từng lên tiếng thổ lộ về khát vọng có được một gia đình lớn với nhiều đứa trẻ cùng CR7.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.