Thủy Tiên tiết lộ kỷ niệm lần đầu gặp gỡ Công Vinh

Trong lần đầu gặp gỡ, Thủy Tiên và Công Vinh không nói với nhau một tiếng nào như những người xa lạ.

Trong lần đầu gặp gỡ, Thủy Tiên và Công Vinh không nói với nhau một tiếng nào như những người xa lạ.

Chiều 6/7, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ bức hình kỷ niệm lần đầu gặp mặt của cô và ông xã Công Vinh. "Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu...", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên và Công Vinh gặp nhau lần đầu  0

Thủy Tiên lần đầu gặp Công Vinh không chào hay nói chuyện

Bức ảnh này được chụp vào cuối năm 2008 khi Công Vinh và Thủy Tên được mời chụp hình cho một tạp chí. Thời điểm đó, tiền đạo quê Nghệ An là người hùng của bóng đá Việt Nam với bàn thắng quý giá vào lưới Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2008 mang về chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên cho đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, Thủy Tiên chỉ là một ca sĩ trẻ, chuyên hát nhạc phim và chưa mấy tên tuổi.

Thủy Tiên và Công Vinh gặp nhau lần đầu  1

Nhiều người thích thú và vẫn nhớ về bức ảnh mà vợ chồng Thủy Tiên chụp chung

Theo GĐVN

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.