Tiền đạo xứ Wales ngồi tù vì hiếp dâm gái teen

Chân sút Ched Evans bị tòa án phạt "bóc lịch" 5 năm vì hại đờimột cô gái 19 tuổi tháng 5 năm ngoái.

Chân sút Ched Evans bị tòa án phạt "bóc lịch" 5 năm vì hại đờimột cô gái 19 tuổi tháng 5 năm ngoái.

Tiền đạo Sheffield United ra sức phủ nhận và thanh minh việcmình hãm hiếp cô gái tuổi teen tại phòng khách sạn gần Rhyl, bắc xứ Wales vàkhẳng định rằng cả hai bên đều đồng ý quan hệ.

Trong khi đó, nạn nhân cho biết,lúc đó cô uống quá say nên không biết gì và càng không thể có chuyện tự nguyện"trao thân".

Tiền đạo xứ Wales ngồi tù vì hiếp dâm gái teen
Tiền đạo Cheds Evan của Sheffield United. Ảnh: Belfast.

Cùng bị bắt như Evans nhưng hậu vệ Clayton Mc Donald lại đượctuyên trắng án. Mc Donald là người dẫn cô gái về phòng và thú nhận có làm"chuyện đó" với cô gái này đồng thời khẳng định là do hai người tự nguyện.

Nạn nhân trong vụ hiếp dâm này kể lại, sáng hôm sau cô thứcdậy trên một chiếc giường đôi và không nhớ gì về việc đi tới khách sạn hoặc đicùng ai vì đã uống quá say. "Quần áo tôi vương trên sàn, tôi thực sự không biếtmình đến đây bằng cách nào hay đi với ai. Tôi rất bối rối và sợ hãi", cô nàynói.

Mùa giải năm nay, Evans ghi 35 bàn thắng cho Sheffield Unitedtại giải Hạng nhất Anh và có hai lần lập công trong 13 lần khoác áo tuyển xứWales.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.