Tình một đêm của Ronaldo "câu like" bằng bộ ảnh nóng bỏng

Người đẹp Nataly Rincon rất biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông với bộ ảnh nóng bỏng trong bộ quần áo thi đấu có tên Ronaldo.

Người đẹp Nataly Rincon rất biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông với bộ ảnh nóng bỏng trong bộ quần áo thi đấu có tên Ronaldo.

Vào dịp Giáng sinh năm ngoái, Ronaldo và Nataly Rincón gặp nhau trong một bữa tiệc của một người bạn ở Villa Azur Restaurant & Lounge, Miami, Mỹ. Cả 2 nhanh chóng kết thân và sau đó biến mất cho đến sáng hôm sau.

Tình một đêm của Ronaldo câu like bằng bộ ảnh nóng bỏng - Ảnh 1.

Nhờ chuyện tình một đêm với CR7, Nataly Rincón trở nên vô cùng nổi tiếng. Tài khoản Instagram của cô nàng từ chỗ lèo tèo, nay đã có tới xấp xỉ 75.000 người "theo đuôi". 

Tình một đêm của Ronaldo câu like bằng bộ ảnh nóng bỏng - Ảnh 2.

 Chuyện tình một đêm với Ronaldo giúp Nataly Rincon nổi tiếng.

Nắm bắt được điều này, Nataly Rincon thường xuyên tung ra các "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi. Ngoài việc liên tục nhận lời xuất hiện trên truyền hình, nữ doanh nhân nóng bỏng này còn rất chịu khó khoe thân hình nóng bỏng của mình trên trang Instagram. 

Nataly Rincon thậm chí đã cố tình khoác lên mình bộ trang phục thi đấu có in số áo và tên Ronaldo, như là một cách thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.

Tình một đêm của Ronaldo câu like bằng bộ ảnh nóng bỏng - Ảnh 3.

  Những bức ảnh nóng bỏng của Nataly Rincon trên Instagram.

Tình một đêm của Ronaldo câu like bằng bộ ảnh nóng bỏng - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ

Ronaldo

Tình một đêm của Ronaldo

bộ ảnh nóng bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.