Trọng Hoàng nổi giận với cậu bé nhặt bóng

Tiền vệ của SLNA và ĐTVN đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắtcác CĐV ở trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA diễn ra chiều 304.

Tiền vệ của SLNA và ĐTVN đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắtcác CĐV ở trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA diễn ra chiều 30/4.

Mục tiêu duy trì thành tích bất bại của SLNA bị dội một gáo nước lạnh ngaytrong hiệp 1 khi đội chủ nhà Thanh Hóa chơi rất khí thế và có được 2 bàn dẫntrước. Điều này làm tinh thần thi đấu của các cầu thủ SLNA bị ảnh hưởng vàđôi lúc họ không giữ nổi sự bình tĩnh cần thiết.

Trọng Hoàng nổi giận với cậu bé nhặt bóng
Trọng Hoàng nổi nóng vì hành vi câu giờ rất lộ liệu của một cầu thủ trẻ sắm vai người nhặt bóng. Ảnh: Minh Tuấn

Ở một tình huống giữa hiệp 2, khi SLNA được hưởng quả ném biên bên phía cánhtrái, Trọng Hoàng muốn trận đấu nhanh chóng tiếp tục và ra hiệu cho cậu bénhặt bóng sớm đưa bóng cho mình. Tuy nhiên, 2 lần liên tiếp cậu bé này “lăn”bóng đúng vào hố cát trên đường piste, khiến Trọng Hoàng tức giận.

Trong một khoảnh khắc không kiềm chế được cảm xúc, Trọng Hoàng vung chân sútbóng lên khán đài và ngay lập tức bị các CĐV chủ nhà phản ứng dữ dội. Mộtvài chai nước bị ném xuống sân và lực lượng an ninh phải nhanh chóng triểnkhai các phương án để đề phòng tình huống xấu. Rất may là Trọng Hoàng đã lấylại được sự bình tĩnh và không có thêm hành động nào khiến khán giả bực tứcnên tình hình sớm đi vào ổn định.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng bình luận về tình huốngnày dù ông không bênh vực học trò: “Tôi nghĩ, các cậu bé nhặt bóng đều lànhững cầu thủ nhí, tương lai của bóng đá nước nhà. Tôi không biết tình huốngấy là vô tình hay cố ý nhưng mong rằng các cầu thủ nhí phải được giáo dụctinh thần fair-play ngay từ khi còn nhỏ để xứng đáng là nièm hi vọng củabóng đá Việt Nam!”.

Theo Bongdaplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.