Van Gaal thuê vệ sĩ riêng vì sợ fan Man Utd tấn công

Nhà cầm quân người Hà Lan đã phải tính toán trước biện pháp bảo vệ bản thân mình và gia đình để đề phòng những CĐV quá khích của Quỷ đỏ.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã phải tính toán trước biện pháp bảo vệ bản thân mình và gia đình để đề phòng những CĐV quá khích của Quỷ đỏ,

Lối chơi nhàm chán như ru ngủ cùng phong độ kém thuyết phục của Man Utd thời gian qua khiến người hâm mộ rất phẫn nộ. Ngay cả những CĐV trung thành nhất của Quỷ đỏ cũng đã hết kiên nhẫn với HLV Van Gaal. Không ít fan hâm mộ Man Utd đã tuyên bố, chừng nào chiến lược gia người Hà Lan còn tại vị thì họ sẽ không bao giờ tới sân Old Trafford.

Van Gaal thuê vệ sĩ riêng vì sợ fan Man Utd tấn công - Ảnh 1.
Fan Man Utd nhiều lần lên tiếng yêu cầu Van Gaal từ chức.

Trước tình hình căng thẳng này, HLV Van Gaal lo ngại về nguy cơ sẽ bị nhóm CĐV quá khích của Quỷ đỏ tấn công. Chính vì thế, "Tulip thép" đã quyết định thuê vệ sĩ riêng bảo vệ bản thân và gia đình đề phòng những trường hợp bất chắc có thể xảy ra.

Tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước, Man Utd đã nhận thất bại 0-1 trước Southampton ngay trên sân nhà. Trận thua này đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 5 với 37 điểm, kém 5 điểm so với đội đứng thứ 4 Tottenham. Thất bại này khiến HLV Van Gaal càng chịu thêm nhiều áp lực. Báo chí Anh đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan đã nộp đơn từ chức lên ban lãnh đạo Man Utd nhưng Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward chưa chấp thuận.

Van Gaal thuê vệ sĩ riêng vì sợ fan Man Utd tấn công - Ảnh 2.
Van Gaal thuê vệ sĩ riêng vì sợ fan Man Utd tấn công.

Chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Derby County tại vòng 4 FA Cup mới đây bằng lối chơi tấn công cuốn hút đã giúp Van Gaal phần nào giảm bớt những áp lực, chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn phải nỗ lực hơn rất nhiều để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Một thông tin khác liên quan tới Man Utd, nhà Glazer đang tính chuyện giải tán lò đào tạo trẻ của đội bóng bởi chuỗi thành tích bết bát từ đội U18. Thời gian qua, các cầu thủ trẻ Quỷ đỏ đã nhận liên tiếp 12 thất bại.

Van Gaal thuê vệ sĩ riêng vì sợ fan Man Utd tấn công - Ảnh 3.
Thông tin về việc nhà Glazer định giải tán đội U18 Man Utd vì thành tích bết bát.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.