Victoria Beckham 'còm nhom' và nhan sắc ngày một 'xuống dốc'

Victoria Beckham xuất hiện trong thời gian gần đây với diện mạo buồn bã và gầy gò. Nhiều người cho rằng, nhan sắc cô ngày một đi xuống.

Victoria Beckham xuất hiện trong thời gian gần đây với diện mạo buồn bã và gầy gò. Nhiều người cho rằng, nhan sắc cô ngày một đi xuống.

Nhiều tháng qua, vợ chồng Becks liên tiếp dính tin đồn sắp ly hôn. Dù cả hai đều lên tiếng bày tỏ cuộc sống hạnh phúc nhưng vẫn không "dập tắt" những nghi ngờ của công chúng. Mới đây, Victoria Beckham cùng con trai xuất hiện trên đường phố đi mua sắm. Cô khiến nhiều người phải "xót xa" vì thân hình gầy còm nhom như "bà cụ". Gương mặt bà mẹ 4 con cũng chẳng mấy hứng thú khi đi chơi cùng Brooklyn.

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 1

Victoria Beckham "còm nhom" và buồn bã trên phố

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 2

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 3

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 4

Con trai cả nhà Becks đã lớn và biết hẹn hò

Trước đó, Vic là khách mời trong chương trình "Good Morning America", cô lộ nét mặt buồn bã, đôi mắt thâm quầng, thiếu sức sống và nhan sắc ngày một đi xuống. Nhiều ý kiến cho rằng, nhà thiết kế 41 tuổi đang gặp nhiều áp lực trong cuộc sống khi vừa làm Đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc, vừa lo mở rộng kinh doanh, thực hiện nghĩa vụ làm mẹ và năng nổ làm thiện nguyện. Victoria Beckham không có thời gian cho bản thân, gia đình và thậm chí chẳng thể nở được nụ cười trên môi.

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 0

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 7

Victoria Beckham gầy gò và buồn bã 8

Nhan sắc của Vic bị cho là ngày một đi xuống


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.