Vợ chồng Becks - Vic dừng xe mua kem và chụp ảnh cùng fan

Cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới được người hâm mộ yêu mến bởi sự thân thiện, vui vẻ.

Cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới được người hâm mộ yêu mến bởi sự thân thiện, vui vẻ.

Thường xuyên là khách mời ở những sự kiện sang trọng với những bộ cánh xa hoa, đắt tiền nên việc Becks- Vic xuất hiện ở một thị nhỏ nước Anh khiến người dân ở đó không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, gia đình cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới đã có chuyến đi tới thị trấn Nailsworth ở vùng Gloucestershire, Anh và dừng lại mua kem ở một cửa hàng tạp hóa. Trong khi Vic và các con xuống xe vào cửa hàng, Becks ngồi trên chiếc Land Rover Defender 110 màu xám chờ đợi.

beck1-b0b88
Becks vui vẻ chụp ảnh cùng 3 fan nhí


Những người dân sống quanh đó đã vô cùng sửng sốt khi nhận ra sự xuất hiện của Becks – Vic cùng các con. Ba cô bé Erin 11 tuổi và hai người bạn là Maisie Godfrey và Uma Seex may mắn được chụp ảnh cùng cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới.

Cô Kate Cornell, 36 tuổi, mẹ của Erin chia sẻ: “Ba cô bé rất vui mừng, hạnh phúc khi được gặp gia đình Becks - Vic. Tôi nhìn thấy Victoria cùng ba đứa con của họ và một đứa bé nữa xuống xe. Cô ấy hỏi người bán hàng còn loại kem nào không”.

“Tôi bảo 3 cô bé đến gần xe của Beckham để chụp hình. David đang ngồi trên xe và khi tôi đề nghị chụp ảnh, anh ấy đã vui vẻ đồng ý. Tôi có hỏi anh ấy đang làm gì ở Nailsworth, anh ấy trả lời rằng đi thăm bạn bè”.

Kate Cornell cho biết thêm, sau khi chụp ảnh cùng Becks, ba cô bé đã vào trong cửa hàng và lưu lại hình ảnh với Victoria. Cả 3 fan nữ may mắn đều tỏ ra rất hạnh phúc, phấn khích.

beck2-ecd14
Ba cô bé may mắn chụp hình cùng Victoria


Trong thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi vàng làng bóng đá thế giới đang gặp trục trặc trong hôn nhân, khi liên tiếp xuất hiện tin đồn Becks “say nắng” chân dài bốc lửa người Argentina khiến Vic tức giận xóa hình xăm ghi dấu yêu thương của hai người.

Mặc dù vậy, cả Becks – Vic đều lên tiếng khẳng định cuộc sống gia đình họ vẫn đang êm đềm, hạnh phúc. Những hình ảnh Becks – Vic cùng 4 thiên thần nhỏ thường xuyên xuất hiện vui vẻ bên nhau đã dập tắt mọi tin đồn về cuộc hôn nhân tan vỡ.

vic-8989d

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Becks - Vic ở sự kiện hay đời thường đều khiến các fan ngưỡng mộ

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.