Vụ Tấn Trường, Đình Luật: Chờ dài cả cổ và... chìm xuồng

Hôm nay đã thứ 5ngày 105, tức chỉ còn 2 ngày nữa Sài Gòn FC sẽ bước vào trận đấu vớiK.Kiên Giang ở vòng 17, V –League 2012.

Hôm nay đã thứ 5ngày 10/5, tức chỉ còn 2 ngày nữa Sài Gòn FC sẽ bước vào trận -đấu vớiK.Kiên Giang ở vòng 17, V –League 2012.

Nhưng có vẻ lời hứa sẽ “nói chuyện”về tương lai của 2 tuyển thủ Quốc gia Tấn Trường và Đình Luật của lãnh đạođội bóng Sài thành đã bị…. gió bay.

Vụ Tấn Trường, Đình Luật: Chờ dài cả cổ và... chìm xuồng
Tấn Trường, Đình Luật vẫn chưa biết số phận của mình sẽ ra sao. Ảnh: Đức Cường

Theo thông tin từ lãnh đạo Sài Gòn FC, thứ 4 (ngày 9/5), đội bóng sẽ cócuộc nói chuyện với thủ môn Tấn Trường và trung vệ Đình Luật về chuyệnđược thi đấu hay không thi đấu. Tuy nhiên, trở về sau trận thắng 3-0trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku, tất cả đều rơi vào… thinhkhông.

Tuần qua, Tấn Trường tiếp tục được cho về quê Đồng Tháp nghỉ ngơi bênvợ con. Còn Đình Luật thì ở lại tập luyện và vất vưởng xin đi đá phủi đểgiữ thể lực. Cả Trường và Luật đều từ chối đưa ra những lời bình luận vềphía tương lai bởi cả 2 đều khẳng định rằng “quyền phán quyết” không nằmtrong tay họ. Thế nên, bây giờ chỉ có một cách là đợi chờ.

Thêm một lần, Tấn Trường và Đình Luật khẳng định họ rất nóng lòng vàsẵn sàng hợp tác với cơ quan an ninh để làm rõ “nghi án” tiêu cực, nhằmdẹp bỏ những ánh mắt hoài nghi mà dư luận, bạn bè người thân đang hướngvề bản thân mình.

Theo Báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.