Xuất hiện “đồng hào có ma” tại Copa America 2016

Trước khi trận đấu giữa Colombia và Paraguay diễn ra, một tình huống hy hữu đã xảy ra và khiến NHM ở Việt Nam liên quan đến câu chuyện “Đồng hào có ma” của cố nhà văn Nguyễn Công Hoan.

Trước khi trận đấu giữa Colombia và Paraguay diễn ra, một tình huống hy hữu đã xảy ra và khiến NHM ở Việt Nam liên quan đến câu chuyện “Đồng hào có ma” của cố nhà văn Nguyễn Công Hoan.

Ở trận đấu giữa Colombia và Paraguay trong khuôn khổ bảng A Copa America 2016 sáng qua, một tình huống hy hữu đã xảy ra. Cụ thể, sau khi các thủ tục trước trận hoàn tất, 2 đội trưởng của Colombia - James Rodriguez và Paraguay - Justo Villar đến giữa sân xem trọng tài tung đồng xu, qua đó chọn sân và đội giao bóng trước.

xuat hien “dong hao co ma” tai copa america 2016 hinh anh 1

Đồng xu dựng đứng trên mặt cỏ.

Tuy nhiên, kết quả tung đồng xu của trọng tài Heber Lopes đã khiến cả 2 phải ngỡ ngàng ngạc nhiên. Đơn giản vì sau khi trọng tài Lopes tung đồng xu lên, nó đã dựng đứng trên mặt cỏ như… có ma ám. Kết quả này khiến ông phải tung đồng xu lại một lần nữa. Cả James Rodriguez và Justo Villar đều cười ồ lên, các CĐV cũng cảm thấy thích thú khi máy quay quay cận cảnh tình huống và đưa lên màn hình lớn trên sân.

Riêng với các CĐV tại Việt Nam, nhiều người đã liên tưởng tới câu chuyện “Đồng hào có ma” của cố nhà văn Nguyễn Công Hoan và đưa ra nhiều bình luận… Tất nhiên, sự việc lạ lùng này không ảnh hưởng đến trận đấu sau đó, đặc biệt với James Rodriguez. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã chơi cực hay khi kiến tạo 1 bàn và tự mình ghi 1 bàn khác giúp Colombia đánh bại Paraguay, qua đó giành vé đầu tiên lọt vào tứ kết Copa America năm nay.

Ở trận đầu tiên với Mỹ, James Rodriguez đã dính chấn thương. Ban đầu, nhiều CĐV Colombia lo lắng anh sẽ phải nghỉ hết giải. Rất may, đó chỉ là một vết đau nhỏ và tiền vệ 24 tuổi này đã kịp trở lại ở trận đấu với Paraguay và tiếp tục tỏa sáng. Qua 2 trận toàn thắng, Colombia có 6 điểm và đã chính thức đoạt vé vào vòng tứ kết. Ở trận cuối, họ sẽ gặp Costa Rica.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.