Bảo Thanh mắc lỗi trang điểm nặng nề vì mặt trắng cổ đen, má hồng chóe

Là nữ diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Bảo Thanh lại rất hay mắc lỗi trang điểm.

Là nữ diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Bảo Thanh lại rất hay mắc lỗi trang điểm.

Nổi tiếng sau bộ phim "Sống chung mẹ chồng" nữ diễn viên Bảo Thanh không chỉ khiến khán giả ấn tượng vì khả năng diễn xuất tự nhiên mà nhan sắc rạng rỡ của cô cũng liên tục được khai thác triệt để. 

Đặc điểm gương mặt của Bảo Thanh là mặt bầu bĩnh và gò má cao đậm chất Á Đông. Vì vậy người đẹp luôn phải khéo léo chọn cho mình những cách trang điểm phù hợp để tôn lên những đường nét đó.

Tuy nhiên, với lịch trình dày đặc nên có vẻ như nữ diễn viên chưa thực sự chau chuốt tới chuyện trang điểm mỗi khi xuất hiện. Cụ thể là trong một sự kiện diễn ra ngày hôm qua tại Hà Nội, Bảo Thanh đã khiến nhiều người "bụm miệng cười" vì lỗi trang điểm không đáng có.

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 1

Có lẽ mọi người dễ dàng nhận ra người đẹp mắc 2 lỗi trang điểm rất lớn. Một là đánh má hồng quá đậm khiến gương mặt cô bị già đi cả chục tuổi. Lỗi thứ hai là việc lệch tone da giữa vùng mặt và vùng da ở cổ, tay,... gây mất điểm trầm trọng.

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 2

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 3

Câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất là "Ai đã khiến Bảo Thanh ra ông nỗi như vậy?". 

Với cách trang điểm này, Bảo Thanh nên chọn cho mình một màu má hồng nhã nhặn hơn. Vì gương mặt cô có đặc điểm gò má cao nên cũng cần tránh việc sử dụng highlight và má hồng lên vùng da này.

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 4

Ngoài ra, việc lựa chọn kiểu tóc uốn phồng mái và chân tóc cổ điển lấy cảm hứng từ những thập niên 90 cũng góp phần làm phô hết khuyết điểm của người đẹp

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thanh mắc lỗi trang điểm như vậy. Trước đây cô từng nhiều lần xuất hiện với gương mặt trắng bệnh lệch tone hoàn toàn với các vùng da còn lại trên cơ thể.

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 5

Bảo Thanh từng không ít lần mắc lỗi trang điểm "mặt trắng cổ đen". Kiểu tóc này cũng khiến cô già đi rất nhiều

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 6

bao thanh mac loi trang diem nang ne vi mat trang co den, ma hong choe - 7

Với đặc điểm là làn da nâu và gương mặt tròn, người đẹp nên tránh việc dùng kem nền quá sáng và học dần cách tạo khối mặt.

Theo Khám phá


lỗi trang điểm

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.