Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng

Chỉ một cây son bình dân giá hơn 200 ngàn đồng cũng đủ sức làm nên vẻ ngoài quyền quý, sang trọng của nữ giám khảo LHP năm nay.

Chỉ một cây son bình dân giá hơn 200 ngàn đồng cũng đủ sức làm nên vẻ ngoài quyền quý, sang trọng của nữ giám khảo LHP năm nay.

Tham dự LHP Cannes lần thứ 70 này, Phạm Băng Băng đảm nhận vai trò là một thành viên trong hội đồng Ban giám khảo, chính vì vậy là hình ảnh và phong cách mà mỹ nhân họ Phạm hướng tới cũng thiên về nét đẹp nhẹ nhàng và thanh tao. Không lộng lẫy, chói lòa như các mùa LPH trước, ngày khai mạc vừa qua Phạm Băng Băng đã chọn hai bộ váy áo nền nã, thanh lịch cùng mái tóc ngắn đơn giản nhưng thời thượng cùng cách trang điểm nhấn đậm vào sắc son đỏ nổi bật nước da trắng không tỳ vết của mình. Nền nã, nhẹ nhàng như vậy nhưng không có nghĩa là Phạm Băng Băng không thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu, LHP Cannes lần thứ 70 này, người đẹp nổi bật, gây tiếng vang theo một cách rất khác.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng đẹp tựa nữ thần trên thảm đỏ của LHP Cannes 2017. Người đep chọn cho mình một thiết kế váy voan màu xanh nhẹ nhàng điểm thêm phần áo choàng mềm mại phía sau.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 2.

Đây là một thiết kế mới nhất trong BST Haute couture Xuân/Hè 2017 của Elie Saab.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 3.

Chiếc đầm màu xanh da trời dịu mát, vô cùng sang trọng, nền nã và gợi cảm giác rất quyền lực tương xứng với vai trò mới của Phạm Băng Băng tại Cannes lần này.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 4.

Thay vì chọn bộ trang sức to bản như phiên bản gốc, Phạm Băng Băng điểm xuyết bộ trang sức kim cương của hãng De Beers danh tiếng với thiết kế khuyên tai, vòng tay và vòng cổ thuộc dòng Phenomena.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 5.

Điểm xuyết thêm bộ trang sức mảnh mai này mà hình ảnh của Phạm Băng Băng đẹp thanh tao và kiều kỳ hơn bội phần.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 6.

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng thanh tao bởi bộ váy Elie Saab cùng bộ trang sức kim cương quý phái, Phạm Băng Băng còn khiến giới mộ điệu mê mệt trước phong cách trang điểm nhẹ nhàng như sang trọng nhấn đậm vào màu son đỏ quyền lực tôn trọn nước da trắng không tỳ vết của cô.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 7.

DIện một bộ đầm của thương hiệu danh tiếng điểm xuyết bộ trang sức kim cương đắt giá nhưng Phạm Băng Băng chỉ chọn một màu son đỏ thuộc thương hiệu bình dân quen thuộc. Cây son thuộc thương hiệu L'Oréal với tông son đỏ thiên nâu trầm màu 227. Cây son được bán với giá 125 tệ - khoảng 268 ngàn đồng.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 8.

Ngày khai mạc LHP, Phạm Băng Băng đã chọn hai bộ váy áo nền nã, thanh lịch, một là bộ trắng kẻ ô trong BST mới nhất Xuân/Hè 2017 của nhà mốt Ralph & Russo, một là bộ váy xanh dịu nhẹ của Elie Saab, nhưng cả hai bộ đầm cô đều trung thành với một cách trang điểm tự nhiên đơn giản nhấn vào màu son đỏ quyền lực.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 9.

Theo như Phạm Băng Băng chia sẻ, vì lịch trình nối tiếp nhau nên cô chỉ thay đổi trang phục mà vẫn giữa nguyên phong cách trang điểm cùng mái tóc ngắn thời thượng.

Kiêu sa ở Cannes như vậy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ dùng cây son đỏ giá hơn... 200 ngàn đồng - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.