Những mốt trang điểm trong trẻo nàng công sở hãy thử ngay cho tuần làm việc mới

Vừa hợp xu hướng mà lại rất nhẹ nhàng trong trẻo, còn gợi ý nào phù hợp hơn để các quý cô công sở có thể áp dụng ngay cho phong cách đi làm hàng ngày.

Vừa hợp xu hướng mà lại rất nhẹ nhàng trong trẻo, còn gợi ý nào phù hợp hơn để các quý cô công sở có thể áp dụng ngay cho phong cách đi làm hàng ngày.

Khoác lên mình trang phục công sở quen thuộc bao ngày dễ khiến các nàng công sở cảm thấy nhàm chán và thiếu đi nét trẻ trung, hiện đại. Cùng với đó việc không có quá nhiều thời gian dành cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp dễ khiến các nàng lãng phí nhan sắc trong phong cách quen thuộc từ ngày này qua ngày khác. Vậy thì các nàng hãy cùng bắt sóng ngay những xu hướng làm đẹp đang được lăng xê rất nhiệt tình mà lại rất phù hợp để tăng độ trẻ trung hợp mốt cho phong cách quen thuộc thường ngày.

1. Son bóng trẻ trung

Trong thời gian vừa qua, son lì thực sự đã trở thành làn sóng mê hoặc bất cứ ai, cô nàng nào mê làm đẹp hẳn cũng phải thủ sẵn cho mình 1,2 thỏi son lì ưa thích trong túi xách. Thế nhưng giờ đây son lì đã dần nhường chỗ cho những thỏi son bóng căng mọng trẻ trung. Vừa tạo hiệu ứng tươi tắn lại tăng khả năng dưỡng ẩm, làm chiều lòng những đôi môi khô nẻ nhất.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 1.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 2.

Dù là một ngày nắng đẹp trong veo, mây bay hờ hững hay một buổi chiều ảm đạm xám xịt với mưa phùn lất phất thì chỉ cần điểm tô thêm một chút với những thỏi son bóng sắc màu tươi tắn là đã sẵn sàng để các nàng có vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên mà lại trẻ trung hợp mốt.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 3.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 4.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 5.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 6.

2. Lông mày tự nhiên

Xu hướng lông mày ngang vừa mang vẻ sắc sảo hiện đại lại có chút sexy quyến rũ tuy được rất nhiều các cô nàng xinh đẹp lăng xê không ngớt, thế nhưng với những cô nàng công sở không có quá nhiều thời gian để chăm chút cho nét mày ngày mỗi sáng thì làn lông mày có dáng cong mảnh tự nhiên sẽ lựa chọn hợp lý nhất.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 7.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 8.

Hàng lông mày được tỉa tót gọn ghẽ, chải vuốt vào nếp, loại bỏ những sợi lộn xộn và thêm một chút mascara lông mày nâu tự nhiên vừa nhanh gọn, không quá cầu kỳ mà lại là điểm nhấn cho tổng thể gương mặt trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 9.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 10.

3. Má ửng hồng nhẹ nhàng

Thông thường khi đi làm, các cô nàng thường e ngại và tránh xa phấn má hồng vì sợ chúng dễ khiến gương mặt trở nên lòe loẹt, thái quá. Vậy nhưng năm nay, xu hướng phấn má hồng hây hây lại được rất nhiều các cô gái lựa chọn cho phong cách makeup thường ngày.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 11.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 12.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 13.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 14.

Bầu má được đánh nhẹ nhàng bằng những gam màu tươi sáng hợp tông với đôi môi như sắc hồng đào, cam phớt… nên sẽ hợp tông với khuôn mặt mà không sợ bị thái quá. Một tip nhỏ với những nàng bận rộn là có thể sử dụng ngay son môi dạng tint, dạng cream mềm vừa điểm thêm phần nhấn nhá cho khuôn mặt mà lại giữ được màu má bền hơn so với những loại phấn nén thông thường.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 15.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 16.

4. Lớp nền tự nhiên, hạn chế đánh khối

Nếu là một cô nàng trung thành với style trang điểm tự nhiên thì các nàng hãy bỏ qua ngay những kỹ nghệ đánh khối tài tình của các ngôi sao Hollywood. Tuy đánh khối có thể đem lại gương mặt sắc sảo, làm nổi bật đường nét nhưng lại tốn thời gian và không tự nhiên chút nào. Chỉ cần tập trung vào lớp nền mỏng mịn như sương, thêm một chút highlight nhẹ nhàng vào những điểm bắt sáng để có được gương mặt ráo mịn, trong trẻo nhất.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 17.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 18.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 19.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 20.

5. Tổng thể ngọt ngào, trong trẻo

Xu hướng đinh được dự đoán sẽ liên tục mê hoặc khiến các cô nàng xinh đẹp áp dụng trong mùa Xuân/Hè năm nay chính là: lớp makeup tự nhiên hài hòa làm nổi bật các đường nét một cách trong trẻo. Vậy thì đúng thật là quá hợp ý những cô nàng công sở đang băn khoăn tìm kiếm một phong cách trẻ trung để có thể chưng diện hàng ngày rồi.

Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 21.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 22.
Những mốt makeup nhẹ nhàng trong trẻo nên áp dụng ngay cho cô nàng công sở - Ảnh 23.

Những tông màu tươi tắn như hồng đào, cam đào, đỏ hồng trên nền da trong veo, căng mịn lại có một chút glowy vừa mang đến vẻ trẻ trung năng động, mà lại hiện đại hợp mốt và phảng phất chút nét mong manh sương khói. Phong cách makeup này có thể phù hợp từ những cô nàng nhu mì nữ tính cho đến những cô nàng cá tính sắc sảo và hợp với hầu hết mọi style ăn mặc trong mọi hoàn cảnh.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.