3 cách biến lỗ chân lông mờ nhỏ, da căng mịn ngay trước Tết, có cách không tốn 1 đồng

Tết Nguyên đán đang đến rất gần, cùng lên kế hoạch chăm sóc da cấp tốc để có vẻ ngoài rạng rỡ nhất thôi nào.

Trong những ngày cuối năm này, công việc bận rộn thường khiến các cô nàng phải tất bật lo toan, mua bán, cộng thêm vào đó là thời tiết nồm ẩm cũng khiến các nàng lơ là việc chăm sóc da dẻ, làm đẹp cho nhan sắc. Cả một năm đã lao động vất vả, mệt nhọc rồi, những ngày Tết cận kề tới đây sẽ là thời gian để các nàng được nghỉ ngơi, thư giãn và đón Tết với diện mạo xinh tươi rạng rỡ nhất. Chính vì lẽ đó, bạn rất nên lưu ý 3 tips làm đẹp cấp tốc dưới đây để giải cứu làn da, có diện mạo thật xinh đẹp đón Tết.

3 cách biến lỗ chân lông mờ nhỏ, da căng mịn ngay trước Tết, có cách không tốn 1 đồng-1

1. Tẩy da chết

Lớp tế bào chết nếu bị tích tụ quá nhiều sẽ khiến da trở nên thô ráp, xỉn màu, lâu dài còn làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn, do đó việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp da mịn mướt. 

Tốt nhất bạn nên tẩy tế bào chết cho da hai tuần một lần. Nếu thường ngày bạn không hay tẩy tế bào chết thường xuyên thì lúc này đây, khi Tết Nhâm Dần đã rất cận kề cũng chính là thời điểm thích hợp để bạn chăm chỉ tẩy tế bào chết cho da. Ngay sau khi tẩy tế bào chết, bạn sẽ thấy da láng mịn và mượt mà hơn đáng kể.

3 cách biến lỗ chân lông mờ nhỏ, da căng mịn ngay trước Tết, có cách không tốn 1 đồng-2

2. Đắp lotion mask

Thường ngày, các nàng thường chỉ dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng, serum thông thường; thì trong những ngày giáp Tết này, bạn nên chăm chỉ sử dụng lotion mask 1 lần 1 ngày. Lotion mask sẽ giúp bổ sung độ ẩm tức thời cho làn da, thậm chí ngay sau khi đắp, bạn có thể lập tức thấy da căng bóng sáng mịn, lỗ chân lông thu nhỏ hơn hẳn. 3 phút đắp lotion mask mỗi ngày sẽ đem lại làn da căng bóng, mịn mướt, ngậm nước và se khít lỗ chân lông. Về lâu về dài, việc này còn có thể làm mờ, căng những nếp nhăn ở vùng cánh mũi, khóe mắt, trán. Và cách làm này cũng chẳng quá tốn tiền bạn, bạn chỉ cần đổ toner lên miếng bông tẩy trang rồi đắp lên da trong 3 phút là xong.

3 cách biến lỗ chân lông mờ nhỏ, da căng mịn ngay trước Tết, có cách không tốn 1 đồng-3

3. Đầu tư mặt nạ ngủ chất lượng

Một đến hai lần/ tuần, bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân 1 em mặt nạ ngủ thật chất lượng. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, mặt nạ ngủ sẽ bổ sung dưỡng chất và cấp ẩm cho da căng mướt, phục hồi hư tổn và tái tạo tế bào da, giúp da sáng căng, bừng sức sống vào sáng hôm sau. Ngày thường có thể lơ là chuyện đắp mặt nạ nhưng Tết nhất thế này, bạn nhất định phải chăm chỉ làm đẹp để visual luôn ghi điểm xinh tươi nhất nhé.

3 cách biến lỗ chân lông mờ nhỏ, da căng mịn ngay trước Tết, có cách không tốn 1 đồng-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cach-bien-lo-chan-long-mo-nho-da-cang-min-ngay-truoc-tet-co-cach-khong-ton-1-dong-162222601112112628.htm

chăm sóc da

lỗ chân lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.