3 chiếc áo điệu giúp phái đẹp ấm áp khi đông sang

Đừng bỏ lỡ cơ hội mặc đẹp mùa đông vì đây là thời điểm lên ngôi của những trang phục vừa sang trọng lại vô cùng ngọt ngào, quyến rũ.

Mùa đông đã thực sự ghé thăm mang theo gió mùa và những cơn mưa lạnh. Đây là cơ hội tuyệt nhất để chị em bắt đầu ra đường cùng những trang phục ấm áp chào đông. Không nhiều khoảng hở và điểm nhất sexy như váy áo mùa nóng, thời trang đông chú trọng tới chất liệu để thỏa mãn như cầu mặc ấm của phái đẹp. Tuy vậy, những thiết kế này vẫn đảm bảo sự quyến rũ và sang trọng. Sở hữu chúng, chị em có thể yên tâm làm điệu để sẵn sàng sải bước giữa những ngày nắng đẹp đầu đông.
Mùa đông là thời điểm lên ngôi của những trang phục vừa ấm áp, vừa tràn đầy gợi cảm.

Áo khoác sành điệu

Mùa lạnh, phái đẹp không thể xuống phố nếu thiếu vắng những chiếc áo khoác mềm mại và tôn dáng. Song song với yếu tố thẩm mỹ, nhiệm vụ giữ ấm của những món đồ này là vô cùng quan trọng. Sự tự tin, cá tính của chị em sẽ giảm đi phân nửa nếu mặc đẹp mà không đảm bảo sức khỏe trong những ngày mùa đông.

Những chiếc áo khoác nhập khẩu từ Châu Âu được thiết kế trẻ trung, màu sắc cá tính trên nền chất len dạ cao cấp đảm bảo cho phái đẹp một ‘mùa đông không lạnh’.

Phụ nữ thường cho rằng: ‘Áo khoác muốn ấm phải thật dầy dặn. Sự dầy dặn ấy làm mất đi vẻ duyên dáng và gợi cảm của chị em.’ Nhận định này là hoàn toàn sai lầm khi đưa ra vào thời điểm ngành công nghiệp thời trang đã vươn lên tầm cao mới. Điển hình là chiếc áo lông vũ nhẹ nhàng, ôm sát nhưng vẫn đủ ‘chiều lòng’ phái những ngày lạnh đại hàn. Áo khoác dạ cũng vậy, không gì sang chảnh và thời thượng hơn set đồ gồm măng tô, áo len và chân váy. Đây là món đồ đáng đầu tư nhất khi đông sang. Chỉ riêng chiếc áo khoác hàng hiệu là đủ để tự tin và nổi bật, những trang phục mặc trong có thể được ‘cứu cánh’ bởi lớp ngoài sang trọng và sành điệu.

Màu đỏ tím thời trang và nổi bật, chất liệu giữ nhiệt tốt – tất cả đủ tạo ra chiếc áo choàng bền đẹp theo thời gian.

Dáng áo phao dài kèm mũ nhìn qua đã thấy ấm áp. Phái đẹp kết hợp cùng boots quá gối sẽ mang lại hình ảnh đậm chất mùa đông Châu Âu.


Xem thêm: Những dáng áo khoác đẹp giúp chị em làm điệu ngày sang đông

Áo len trẻ trung

Khi trút bỏ chiếc áo ngoài sanh chảnh, những trang phục len sẽ đảm nhận công việc giữ ấm và giúp phái đẹp làm điệu khi sang đông.

Cũng giống như áo khoác, đồ len đủ sức ‘phụng sự’ phái đẹp mà không cần quá dầy và quá nặng. Những chiếc áo len nhập khẩu thường được thiết kế khá đẹp mắt. Chất liệu không chỉ mịn đẹp, sang trọng mà còn mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người dùng. Nếu chị em sở hữu làn da nhạy cảm thường bị mẩn ngứa khi mặc áo len chất thô cứng, hãy làm mới tủ đồ bằng loại trang phục có pha sợi lông cừu. Mùa đông sẽ êm dịu và bay bổng hơn nhờ loại chất liệu thân thiện và thông minh này.

Áo len cao cấp thường rất bền màu. Trải qua nhiều lần giặt vẫn ôm dáng và không hề bị dão. Một chiếc áo tốt có thể đồng hành cùng chị em qua nhiều mùa đông mà không lo lối mốt.

Nếu khéo chọn, phái đẹp sẽ sắm được những chiếc áo có thiết kế trẻ trung, cá tính. Với màu sắc thanh lịch và kiểu cách độc đáo, chị em kết hợp chúng cùng quần jeans hay chân váy da đều rất đẹp.

Áo vest thanh lịch

Vest là item thời trang yêu thích của phái đẹp ưa chuộng sự sang trọng, tinh tế. Mùa đông cũng là thời điểm chị em thỏa sức làm điệu với món trang phục phong cách này.

Một số phụ nữ lo ngại sự kín đáo và lịch sự của áo vest sẽ làm giảm đi vẻ quyến rũ của mình. Nhưng thực tế không hẳn vậy. Các mẫu vest thời nay được biến tấu vô cùng đa dạng. Những đường cắt may tinh tế tạo ra phần eo ôm sát đầy mê hoặc. Phần cổ được phá cách trẻ trung và thu hút hơn, nhất là khi được phối cùng sơ mi màu sắc bắt mắt. Mặc vest, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về sự thanh lịch và đẳng cấp. Phái đẹp tự tin diện vest đến những không gian trang trọng mà không lo vẻ ngoài kém nổi bật.

Bộ suit nữ cao cấp màu ghi kẻ xanh tím nền nã hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch của phái đẹp. Thiết kế áo chít eo, chân váy bút chì vừa trẻ trung vừa tôn dáng.

Họa tiết kẻ ngang bắt mắt kết hợp cùng quần ống đứng đen lịch sự và nổi bật. Chị em có thể mặc lót áo 2 dây, áo thun hay áo len để giữ ấm mà không ảnh hưởng đến vẻ quyến rũ của set đồ.

 Nhanh tay chọn lựa những món hàng hiệu ‘vạn người mê’ tại VNNShop. Thế giới thời trang: Quần áo, túi xách, giày dép cao cấp nhập khẩu đang chờ đợi quý khách với gia hấp dẫn nhất thị trường!

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668


Áo khoác nữ

áo len nữ

áo vest nữ

Bình luận