3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa

Nếu sở hữu gương mặt tròn đầy bầu bĩnh, các chị em cần chú ý khi chọn kiểu tóc cho mình.

Ishihara Satomi là một trong những nữ thần nhan sắc của điện ảnh xứ Chùa Vàng. Mặc dù đã là mẹ 1 con, bước qua ngưỡng cửa tuổi 35 nhưng gương mặt trẻ trung, nụ cười rạng rỡ của cô vẫn không hề thay đổi. Dù thế nào thì Ishihara Satomi vẫn là hình mẫu nhan sắc của phụ nữ Nhật, khiến đấng mày râu phải si mê suốt bao năm qua.

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-1

Nhưng xinh xắn ngọt ngào như Ishihara Satomi cũng không ít lần bị chính kiểu tóc của mình phản chủ. Nếu sở hữu gương mặt tròn đầy bầu bĩnh như Ishihara Satomi thì các chị em cần chú ý khi chọn kiểu tóc cho mình.

Kiểu tóc cấm kị với gương mặt tròn: Tóc chia ngôi không để mái

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-2

Ishihara Satomi từng chịu trận với kiểu tóc buộc gọn hết lại để lộ gương mặt tròn đầy của mình. Đây là một trong những kiểu tóc mà nàng mặt tròn cần tránh xa nếu không muốn bị đánh tụt nhan sắc. Thay vào đó, các nàng hãy lựa chọn một kiểu nhẹ nhàng như tóc mái dài, mái mưa... hoặc ít nhất cũng nên tạo phồng để cải thiện gương mặt bánh bao đầy đặn của mình.

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-3

Kiểu tóc cấm kị với gương mặt tròn: Tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt

Kiểu tóc thẳng ẹp ôm lấy khuôn mặt sẽ khiến mặt to càng thêm tròn đầy, cứ nhìn trường hợp của Ishihara Satomi sẽ hiểu ngay. Kiểu tóc "thảm họa" nhất mà cô từng chọn là tóc chia ngôi giữa mà không hề tạo phồng, khiến hai bên ệp xuống, bao nhiêu mặt nọng, má bánh bao lộ ra bằng sạch. Cứ để tóc thẳng ệp như thế này thì không chỉ tóc ngắn mà ngay cả tóc dài thướt tha cũng không giúp ích gì cho nhan sắc của các nàng.

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-4

Tạo phồng chân tóc kèm thêm chút tóc mái là cách đơn giản nhất giúp gương mặt thon gọn thanh thoát hơn. Không kể tóc ngắn, dài hay tóc lửng lơ thì chỉ cần nhớ lưu ý này thì gương mặt tròn đầy mấy cũng trở nên nhỏ nhắn, cao sang.

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-5

Kiểu tóc cấm kị với gương mặt tròn: Để tóc mái quá dày

Nhưng cũng không nên để tóc mái quá dày, che gần hết khuôn mặt, ví dụ như lần Satomi chọn kiểu tóc mái mưa dày dặn này. Dù là tóc mái lưa thưa nhưng nếu các lọn tóc quá dày sẽ khiến gương mặt càng thêm nặng nề bí bách.

Chưa kể mùa Hè đến, tóc mái quá dày sẽ nhanh bết dính, tạo điều kiện cho mụn trứng cá hoành hành trên trán; ngay cả khi sở hữu gương mặt thon gọn thì chị em cũng không nên để kiểu tóc dày thế này.

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-6

Trong khi chỉ cần tiết chế một chút thôi là đã khác rồi. Với những lọn tóc mái mỏng manh nhẹ nhàng, không chỉ giúp gương mặt thanh thoát hơn mà còn tạo góc nghiêng ảo diệu cho nhan sắc của các bạn. Chỉ vài lọn tóc mái đơn giản nhưng lại cực kỳ tôn dáng khuôn mặt, chị em đừng bao giờ xem nhẹ sự vi diệu của tóc mái nhé!

3 kiểu tóc tối kị đối với nàng mặt to tròn: Không muốn lộ cằm nọng chị em nên tránh xa-7

Nhất là khi buộc gọn tóc lại thì những lọn tóc mái nhẹ nhàng vương vấn trên gương mặt tạo hiệu ứng sang chảnh vô cùng cho nhan sắc của các chị em. Gương mặt to tròn không khó để chọn kiểu tóc phù hợp nhưng một khi không cẩn thận chị em vẫn có thể tự dìm nhan sắc nếu đi vào vết xe đổ của "nữ thần sắc đẹp xứ Chùa Vàng" Ishihara Satomi.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-kieu-toc-toi-ki-doi-voi-nang-mat-to-tron-khong-muon-lo-cam-nong-chi-em-nen-tranh-xa-222022105213932502.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.