6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ "căng đét" mà vẫn ráo mượt như cánh hoa

Mấy nàng da bóng dầu sợ nặng mặt, nhớp nháp khi bôi kem dưỡng ẩm thì hãy nghía qua 6 sản phẩm dưới đây.

1. Cetaphil Pro Dermacontrol Oil Absorbing Moisturizer (Khoảng 535.000 VNĐ) 

Trước hết, lọ kem này có kết cấu siêu mỏng nhẹ và không gây bít tắc lỗ chân lông. Tiếp theo và thú vị nhất, công nghệ của sản phẩm cho phép "em nó" có khả năng thẩm thấu dầu thừa trên bề mặt da, để lại một lớp finish ráo mịn, không bóng nhờn. Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 30 nên sẽ hỗ trợ bảo vệ làn da của bạn tuyệt vời. Thêm nữa, nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn vẫn có thể yên tâm gắn bó với sản phẩm này vì "em nó" rất lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo.

6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ căng đét mà vẫn ráo mượt như cánh hoa-1

2. La Roche-Posay Effaclar Mat Daily Face Moisturizer (Khoảng 360.000 VNĐ) 

Sản phẩm có công thức không chứa dầu khoáng, tuy nhiên, lợi ích "em nó" mang đến cho làn da dầu vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi thoa sản phẩm, bạn không chỉ có được làn da ráo mịn như cánh hoa hồng, "em nó" còn giúp lỗ chân lông như mờ hẳn đi. Sản phẩm sẽ duy trì độ ẩm tốt nhưng vẫn giữ cho bạn làn da mịn lì trong suốt thời gian dài. Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể makeup "ngon lành" sau dùng lọ kem dưỡng này.

6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ căng đét mà vẫn ráo mượt như cánh hoa-2

3. Neutrogena Hydro Boost Water Gel (Khoảng 490.000 VNĐ) 

Kem dưỡng ẩm dạng gel cũng là lựa chọn tuyệt vời cho làn da bóng dầu, sản phẩm thiên về cấp nước cho làn da hơn là phụ thuộc vào các loại dầu hay bơ để chăm sóc làn da của bạn. Lọ gel dưỡng nổi tiếng đến từ nhà Neutrogena chứa Hyaluronic Acid, giúp bơm da căng mọng và làm lu mờ những nếp nhăn tồn tại sẵn trên da. Sản phẩm có kết cấu siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không khiến da bị năng nề, bức bí.

6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ căng đét mà vẫn ráo mượt như cánh hoa-3

4. Olay Regenerist Whip (Khoảng 548.000 VNĐ) 

Làn da xuất hiện nếp nhăn thường đi kèm với tình trạng khô héo nhưng không phải mọi trường hợp đều như vậy. Da bạn vẫn có thể bóng dầu, đồng thời hiện hữu vài dấu hiệu tuổi tác và vì thế, lọ kem dưỡng đến từ Olay sẽ là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm có khả năng trẻ hóa làn da hiệu nghiệm với phức hợp peptide, chất kem thấm nhanh với công nghệ chuyển đổi từ dạng kem sang dạng lỏng khi tiếp xúc với làn da, để lại bề mặt ráo mượt, mịn như lụa và thích hợp để makeup sau đó.

6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ căng đét mà vẫn ráo mượt như cánh hoa-4

5. CeraVe Ultra-Light Moisturizing Face Lotion SPF 30 (Khoảng 390.000 VNĐ) 

Nếu bạn sở hữu làn da bóng dầu ở khu vực chữ T và khô héo ở một số vùng da khác, hãy kết thân với sản phẩm đến từ CeraVe. Công thức của sản phẩm không chứa dầu khoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông và bên cạnh đó, lọ kem còn bao gồm cả Hyaluronic Acid, ceramide để bơm căng những vùng da khô héo. Thêm một điều thú vị nữa, lọ kem có chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ làn da của bạn.

6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ căng đét mà vẫn ráo mượt như cánh hoa-5

6. Garnier SkinActive 3-in-1 Balancing Face Moisturizer with Green Tea (Khoảng 430.000 VNĐ) 

Thành phần chính của lọ kem dưỡng này là trà xanh có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa tuyệt vời. Lọ kem dưỡng này còn là một sản phẩm đa nhiệm, "em nó" đóng vai trò là kem dưỡng ẩm mịn lì cho ban ngày; kem dưỡng ẩm sâu cho bạn đêm và cả mặt nạ nếu bạn cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn cho da. Lọ kem dưỡng này thấm nhanh, không gây bức bí, cấp ẩm tốt, cân bằng làn da và giảm thiểu tối ưu tình trạng da bóng nhẫy, kém xinh. Theo thời gian, bạn sẽ thấy làn da bớt dầu đi hẳn. Cuối cùng, lọ kem dưỡng này còn phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

6 lọ kem dưỡng đúng chuẩn cho da dầu, bôi xong da dẻ căng đét mà vẫn ráo mượt như cánh hoa-6

Theo Pháp luật và bạn đọc


chăm sóc da

kem dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.