Bí quyết để có đôi môi đẹp

Đôi môi căng mọng luôn là mơ ước của phái đẹp. Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mong muốn ấy.

Đôi môi căng mọng luôn là mơước của phái đẹp. Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mongmuốn ấy.

1. Giữ son môi trong tủlạnh

Giữ son môi trong tủ lạnh đểson luôn giữ chất lượng tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho đôi môi bạn luôn đẹpmỗi khi được tô son. Bạn cũng có thể thực hiện điều này đối với các loại kemdưỡng da. 

2. Luôn sử dụng cọ bútlông khi tô son

Dùng cọ bút lông trang điểmđôi môi sẽ rõ nét và đẹp hơn. Không nên cho người khác mượn cọ bút lông sơnmôi của mình vì lý do vệ sinh.

Bí quyết để có đôi môi đẹp


 
3. Không dùng màu son quá sậm nếu môi mỏng

Không nên sử dụng màu son quásậm nếu môi bạn mỏng. Son môi sậm màu khi phai dần sẽ làm cho đôi môi củabạn trở nên mỏng hơn. 

4. Khi lớn tuổi, dùng sonmôi có độ bóng vừa phải

Nếu bạn ở độ tuổi 50 hay caohơn, nên thận trọng với các loại son môi quá bóng hay óng ánh. Loại son môitốt nhất với bạn là có độ bóng vừa phải và có chất dưỡng ẩm giúp đôi môi mềmmại và thủy hợp tốt suốt cả ngày.
 
5. Dùng bút chì màu làm màu son môi nền

Để tránh bị phai và lem màuson môi, bạn có thể dùng bút chì màu (loại dành để trang điểm môi) sơn môitrước khi dùng son môi trang điểm. Bạn nên chọn bút chì có màu tương tự vớimàu son môi để làm màu nền cho đôi môi.  
 
6. Thoa kem dưỡng môi trước khi sơn môi

Son môi óng ánh có thể tạocho bạn cảm giác khô môi. Để tránh hiện tượng này, trước khi sơn môi, bạncần thoa son dưỡng môi trước và đợi vài phút để tinh chất thấm sâu vào môirồi mới dùng son môi trang điểm.
 
7. Đối với son môi có màu quá sáng

Nếu son môi mới của bạn cómàu quá sáng, nên sơn môi bằng bút chì màu tối sậm trước rồi mới dùng sonmôi trang điểm. 
 
8. Cách giữ son môi không bị phai màu nhanh

Nếu bạn muốn cho màu son môikhông bị phai màu sau 10 phút, trước hết bạn nên dùng khăn giấy lau khô môi,dùng bút chì màu sơn môi để làm màu nền, sau đó dùng son môi trang điểm rồinhẹ nhàng mím đôi môi lại trên một mảnh giấy mỏng và quét một lớp phấn mỏnglên đôi môi.9. Thoa sơn bóng lên môi

Để đôi môi luôn láng bóng,bạn nên thoa son bóng lên đôi môi. Nhớ luôn mang theo sản phảm này bên mìnhvì son bóng không giữ lâu được. 
 
Để đôi môi trông căng mọng và quyến rũ, bạn nên thoa son bóng lên vùng trungtâm của đôi môi. Bạn cũng có thể sơn một ít màu son nhũ dành cho mắt lên đôimôi

Theo Đình Huệ
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.