Bí quyết trang điểm sống mũi đẹp

Với một vài mẹo trang điểm dưới đây, bạn sẽ sở hữu một sống mũi đẹp, hoàn hảo, che được những khuyết điểm làm xấu khuôn mặt của mình.

Với một vài mẹo trang điểm dưới đây, bạn sẽ sở hữu một sống mũi đẹp, hoàn hảo, che được những khuyết điểm làm xấu khuôn mặt của mình.

Các bước trang điểm sống mũi cơ bản

Bước 1: Đánh lớp phấn nền mỏng màu trắng lên toàn bộ phần mũi.

Bước 2: Dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi.

Bước 3: Cuối cùng hãy xoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ ranh giới.

Mẹo nhỏ che khuyết điểm sống mũi

Sống mũi dài nhưng thấp: Nếu mũi quá dài so với khuôn mặt, bạn nên đánh phấn màu đậm lên phần chóp mũi, đồng thời dùng chì kẻ hạn thấp đầu chân mày để che bớt phần trên của sống mũi.

Biết cách trang điểm sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm "xấu xí" của sống mũi.
Bí quyết trang điểm sống mũi đẹp

Sống mũi ngắn: Sống mũi ngắn khiến cho phần nửa dưới của khuôn mặt trông dài ra. Vì vậy bạn cần phải trang điểm sao cho mũi nổi lên bằng cách thoa phấn màu sáng và có nhũ lên đầu mũi và kéo tới đỉnh mũi, sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai bên cánh mũi, để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra hơn một chút.

Mũi to: Sở hữu mũi to, bạn nên thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh mũi cho tới chóp mũi, sau đó thoa phấn trắng lên toàn bộ mũi. Khi trang điểm bạn nên nhấn mạnh để tạo sống mũi cao và dài, chân mày nên vẽ hình vòng cung để giúp mũi thanh thoát hơn.

Trang điểm phù hợp với khuôn mặt

Bên cạnh đó, cũng cần một số chú ý đó là cần kết hợp trang điểm mũi với các bộ phận khác như mắt, môi để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và bổ trợ cho chiếc mũi.

Nếu sống mũi của bạn có khuyết điểm, nên sử dụng màu mắt có gam màu tối, trầm, dùng phấn nâu tán nhẹ theo đường chân mày. Khi đó, màu môi nên dùng là màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn cho khuôn mặt nhiều gam màu tối và để thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của bạn.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.