Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây "ngã ngửa" với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn

Vì lịch trình dày đặc và thường xuyên makeup đậm, làn da của nhiều sao Hàn trở nên sần sùi, lấm tấm mụn khác hẳn vẻ long lanh thường thấy.

Khi xuất hiện trước công chúng, các sao Hàn luôn có hình ảnh hoàn hảo, đẹp long lanh không tỳ vết. Tuy nhiên khi rũ bỏ lớp son phấn cầu kỳ, nhiều người lại lộ sự thật "ngã ngửa" với làn sa sần sùi, lấm tấm mụn. Một trong những lý do khiến làn da của họ xấu như vậy chính là do lịch trình dày đặc, thiếu nghỉ ngơi và việc makeup đậm khiến làn da xuống dốc không phanh.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-1

Vốn nổi tiếng với visual đẹp như tiên tử nhưng Irene cũng từng để lộ khoảnh khắc làn da sần sùi với 1 em mụn to bự chẳng ở cắm. Không chỉ có mụn làn da của Irene còn khá xỉn màu, thiếu đi vẻ căng bóng, mọng mướt thường thấy.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-2

Việc thường xuyên makeup đậm và lịch làm việc dày đặc khiến làn da của nhiều mỹ nhân xuống dốc, da khô nẻ, nổi mụn, lớp makeup bị cakey. Đến nữ thần Yoona cũng không tránh khỏi lời nguyền da xấu.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-3

Khi tham gia chương trình "Law of the jungle", Seolhyun từng gây shock với gương mặt mộc đen nhẻm, mụn lấm tấm đầy trán và má.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-4

Trường hợp của cô được xếp vào danh sách 1 trong những sao nữ gây bất ngờ nhất khi lộ mặt mộc. Khi lên sân khấu, nhờ công nghệ makeup mà Seolhyun dã lấy lại nhan sắc nữ thần với làn da trắng sáng không tỳ vết.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-5

Làn da của Tiffany không quá tệ nhưng nước da hơi ngăm, lỗ chân lông to và mụn mẩn đỏ dưới cằm. Khi được trang điểm kỹ lưỡng thì cô lại xinh như búp bê với làn da trắng sứ.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-6

Seohyun cũng từng khiến bao người shock nặng với làn da lẩn nhẩn nhiều mụn đỏ sưng viêm khiến nhan sắc kém xinh đi vài phần.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-7

Hyeri cũng từng để lộ phần má đầy mụn khi tham gia chương trình thực tế "Real Men" khác hẳn hình ảnh hoàn hảo, làn da mịn mướt khi được makeup đậm.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-8

Không chỉ các thần tượng nữ, các idol nàm cũng có làn da không mấy hoàn hảo do mụn như Chanyeol (EXO) từng lộ nước da đen nhẻm, lỗ chân lông to, mụn sưng đỏ khi bỏ đi lớp makeup đậm.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-9

Dù chỉ là ảnh fan chụp vội ở góc xa xa, nhưng làn da của Kai vẫn lộ rõ những vết mụn lấm thấm phía dưới cằm.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-10

Làn da của Xiumin cũng không khá khẩm hơn là bao khi có rất nhiều mụn ẩn ở 2 bên má, ở góc nhìn ngiêng với ánh đèn chiếu thẳng thì nước da kém hoàn hảo của anh càng lộ rõ.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-11

Em út Jungkook của BTS dù đã cẩn thận đeo khẩu trang khi ra sân bay nhưng dân tình vẫn có thể nhận ra tình trạng làn da kém lấm tấm mụn của anh khác hẳn vẻ hoàn hảo khi xuất hiện trên sâu khấu.

Bỏ đi lớp makeup đậm, không ít sao Hàn gây ngã ngửa với làn da đen nhẻm, sần sùi lấm tấm mụn-12

Onew (SHINee) cũng nổi nhiều mụn ở phấn má, thậm chí có nốt mụn còn sưng to thấy rõ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/bo-di-lop-makeup-dam-khong-it-sao-han-gay-nga-ngua-voi-lan-da-den-nhem-san-sui-lam-tam-mun-22020226185452743.htm

mặt mộc

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.