Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mặt mộc

Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải - được nhiều dân mạng đánh giá cao mặt mộc nhờ làn da mịn màng, trắng hồng và không khác nhiều so với các bức ảnh qua chỉnh sửa.

Tại trang cá nhân tối 11/6, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc và chia sẻ bản thân gặp vấn đề về da mỗi khi ở môi trường nhiệt độ cao.

"Da bình thường như này đây mà ở ngoài trời nóng (không phải nắng) là đỏ hết hai má, làm sao đây ạ", 9X viết.

Không có sự hỗ trợ của sản phẩm trang điểm hay phần mềm chỉnh ảnh, mặt mộc của Huỳnh Anh được đánh giá tươi tắn, làn da đẹp và không khác nhiều so với trong các bức ảnh qua chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, 9X còn sở hữu các đường nét khuôn mặt tự nhiên như sống mũi cao, mắt to. Do gương mặt có phần bầu bĩnh, cô thường chụp ảnh góc nghiêng thay vì chính diện.

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mặt mộc-1
Hình ảnh mặt mộc của Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.


Ngoài ảnh mặt mộc, Huỳnh Anh còn chia sẻ bức hình chụp từ 7 năm trước. Vẻ dễ thương, khuôn mặt bầu bĩnh của cô không khác nhiều so với hiện tại.

Bạn gái tiền vệ CLB Hà Nội nhiều lần xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu và lọt vào ống kính phóng viên.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ hôm 12/5 vừa qua. Cô gái người Nha Trang sinh năm 1999, là cựu du học sinh Singapore. Công khai hẹn hò ít ngày, Huỳnh Anh còn về ra mắt mẹ Quang Hải và đăng ảnh chụp chung thân thiết với bà.

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mặt mộc-2Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mặt mộc-3

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mặt mộc-4
Đôi trẻ thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện. Huỳnh Anh cũng hay tới sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Ảnh: Duy Anh, Đỗ Hải, Minh Chiến.


Trở thành bạn gái tiền vệ tuyển Việt Nam, Huỳnh Anh nhanh chóng là mục tiêu tấn công của nhiều antifan trên mạng. Cô từng bị không ít người kéo vào trang cá nhân tấn công bằng lời lẽ xúc phạm. Về phía Quang Hải, anh thường xuyên lên tiếng bảo vệ người yêu và bày tỏ tình cảm, sự trân trọng dành cho cô.

Sau khi công khai bên nhau, đôi trẻ hay xuất hiện tình cảm trong các sự kiện. Quang Hải cũng dẫn bạn gái vào TP.HCM dự gala trao giải Quả bóng vàng, còn Huỳnh Anh 2 lần cùng bạn bè đến sân Hàng Đẫy cổ vũ bạn trai thi đấu.

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mặt mộc-5
Hai người công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa qua. Ảnh: Instagram NV.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-gai-quang-hai-khoe-anh-mat-moc-post1094859.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.