Cắt tóc mới, Tâm Tít bị fan chê kém sang,không... quyền lực

Tâm Tít ít khi lại bị số đông người hâm mộ chê kém sang như lần này.

Từng được mệnh danh "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ hot girl Hà thành, Tâm Tít ít khi lại bị số đông người hâm mộ chê kém sang như lần này.

Dù đã là bà mẹ một con, nhưng nói về độ sành điệu - xinh đẹp, Tâm Tít luôn được xếp hạng top đầu. Liên tục thay đổi hình ảnh để tạo nên diện mạo cuốn hút, chiều lòng người hâm mộ và không hề nhàm chán.

Mái tóc ngố cắt ngang của Tâm Tít tưởng rằng giúp cô trẻ ra chục tuổi nhưng ai ngờ lại bị người hâm mộ chê không ngớt lời. Cụ thể, fan bình luận: "Chị để tóc cũ đẹp hơn", "tóc này kém sang và không quyền lực", "không sắc sảo".

Tóc mái chia ngôi 6/4 giúp Tâm Tít quyến rũ hơn và nữ tính. Đây cũng là kiểu tóc chưa khi nào lỗi mốt, phù hợp với mọi khuôn mặt và được các tín đồ làm đẹp thích mê.

Tóc rẽ ngôi làm đôi theo dạng quyển vở, cho nàng mái tóc bồng bềnh, tươi tắn, đúng chuẩn hot girl. Tăng thêm diện mạo xinh xắn nhờ cách chọn layout make up đậm như Tâm Tít, khó mỹ nhân nào có thể vượt mặt bà mẹ một con về độ quyến rũ.

Tóc búi cao, khoe nét mặt thanh tú với tỷ lệ cân đối. Kiểu tóc giúp cô nàng tươi tắn hơn.

Tâm Tít là người rất chịu thay đổi hình ảnh nhờ những kiểu tóc khác nhau, từ dài tới ngắn, từ cách để buông hờ hững tới tạo sóng... đều đẹp ngây dại.

Nếu là người hâm mộ của bà mẹ hot moon Hà thành, chắc chắn bạn không thể quên được hình ảnh xinh đẹp này khi Tâm Tít để tóc ngắn, tươi xinh như gái đôi mươi.

Vẫn là kiểu tóc ngắn nhưng với diện mạo này, cô cá tính hơn vì tóc uốn cụp tai. Son môi đậm, lông mày dài thanh tú và cách chọn trang phục hợp dơ tạo nên tổng thể hài hòa nhất.

Theo Dân Việt


Tâm Tits

kiểu tóc

tóc ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.