Chăm chỉ uống loại nước này mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng tuyệt đẹp

Một làn da xuống cấp nếu biết cách phục hồi từ bên trong sẽ duy trì được sự tươi trẻ.

Nhiều chị em hiện nay chỉ chú ý chăm sóc da từ bên ngoài mà không biết rằng “ chìa khóa vàng” để có làn da đẹp là được chăm sóc từ bên trong.

Một làn da xuống cấp nếu biết cách phục hồi từ bên trong sẽ duy trì được sự tươi trẻ và mang lại hiệu quả lâu dài.

Nước lọc

"Không có gì làm cho da trông tươi tắn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn là việc uống nhiều nước mỗi ngày. Nước lọc giúp da giữ độ đàn hồi tốt nhất. Hãy uống đủ 8 ly nước mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh.

Nước ép cải xoăn

Cải xoăn là một loại rau giàu vitamin tốt cho da. Vitamin A trong cải xoăn giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào khỏe mạnh, làm sáng da đáng kể. Vitamin C trong rau là nền tảng giữ cho làn da khỏe.

Sữa đậu nành

Các isoflavone trong đậu nành giúp bảo vệ collagen, một chất quan trọng giữ làn da trẻ trung. Sữa đậu nành có thể giúp bảo vệ, chống lại sự hình thành các nếp nhăn do ánh sáng mặt trời, các khoáng chất và protein trong sữa đậu nành có thể làm giảm sạm da và sự đổi màu của da.

Trà xanh

Trong trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa gọi là catechin và polyphenol, giúp bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách làm giảm nguy cơ cháy nắng. Và cũng giống như chất chống oxy hóa khác, chúng giúp giảm tấy đỏ và viêm da.

Nước ép lựu

Loại quả này rất giàu vitamin A, C và E cũng như sắt và chất chống oxy hóa. Những chất hóa học này có thể giúp trung hòa các phân tử gốc tự do.

Khả năng chống oxy hóa có trong quả lựu gấp nhiều lần so với rượu vang đỏ và trà xanh. Đặc biệt trong quả lựu có các flavonoids kích ứng da, giúp da không bị khô.

Lựu có chứa các hợp chất nhất định giúp ngăn chặn các enzyme làm phân hủy collagen, giữ cho da bạn được khỏe mạnh hơn.

Quả lựu rất giàu chất sắt đảm bảo cho các tế bào da của bạn có được đủ lượng oxy cần thiết và giúp cho làn da của bạn được mịn màng, khỏe đẹp.

Nước dưa chuột

Dưa chuột có chứa các vitamin và khoáng chất, mỗi lần uống 1 ly nước dưa chuột là mỗi lần bạn nhận được các chất dinh dưỡng bổ sung. Điều này giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Thêm dưa chuột vào nước có thể giúp cho da bạn sáng, khỏe và căng mịn.

Hoàng Lan (dịch)/Theo VietNamNet

chăm sóc da

chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.