Chi gần 4 triệu làm tóc: Cô nàng này khóc ròng vì màu không đúng mong muốn, chủ tiệm vòng vo khi được yêu cầu nhuộm lại

Bỏ ra số tiền không hề nhỏ nhưng K.P lại nhận được mái tóc chẳng hề ưng ý chút nào.

Ngày gần Tết, mình có tới làm tóc tại tiệm N.Đ nằm trên Xô Viết Nghệ Tĩnh (Tp.HCM), mặc dù bỏ ra số tiền không hề nhỏ nhưng mái tóc mà mình nhận lại được không hề đúng ý, mặc dù trước đó mình có nhắn tin để được tư vấn, chủ tiệm có nói sẽ làm ra được như yêu cầu nên mình quyết định tới làm.


Chi gần 4 triệu làm tóc: Cô nàng này khóc ròng vì màu không đúng mong muốn, chủ tiệm vòng vo khi được yêu cầu nhuộm lại-1
Đây là 2 ảnh về màu tóc (ảnh trái) và kiểu tóc (ảnh phải) mà mình có đưa để được tiệm tư vấn.

Chi phí dịch vụ

Nhuộm: 2.800k

Tẩy: 100k

Cắt: 200k

Mua combo gội xả: 750k

Tổng: 3.850 (Giá này là có chị mình quen mới được vậy chứ nếu không quen thì không biết giá tới đâu)

Câu chuyện bắt đầu:

Trước khi đến, mình có gửi hình tóc và hỏi rằng có ra được màu này không thì anh chủ tiệm nói: OK ghé đi em.

Ngày 2/2 mình tới nhuộm và có nói rõ là không thích vàng, chỉ cần lên màu giống hình mình đưa là được.

Mình cũng có đưa kiểu tóc mà mình muốn cắt nhưng sau khi cắt xong quả thật kiểu tóc của mình không hề giống với mẫu. Nhưng mình tưởng là cắt vậy để sau khi nhuộm sẽ chỉnh lại nhưng không hề. Khi nhuộm thì nói là không cần mua dầu gội đầu tím đâu, vì màu e nhuộm không cần thiết. Tới khi xong thì lại tư vấn đúng ngay chai dầu gội đầu tím cho mình, nói là làm vậy mới giữ màu của mình được. Mình đã đồng ý và mua luôn với hy vọng tóc sẽ ra được màu mong muốn.

Lúc nhuộm xong mình thấy đầu hơi vàng rồi, thì chủ tiệm nói là về gội đầu rồi nó ra màu như hình, còn nếu không ưng nữa qua Tết nhuộm lại chỉ tính 800k thôi.

Chi gần 4 triệu làm tóc: Cô nàng này khóc ròng vì màu không đúng mong muốn, chủ tiệm vòng vo khi được yêu cầu nhuộm lại-2
Đây là tóc mình tối hôm nhuộm xong.

Sau 3 ngày là ngày 5/2 mình gội đầu lần tiên và nó đã thật sự đi xa rất xa cái màu mà mình chọn. Ngày 7/2 mình quay lại tiệm với cái màu tóc mà chủ tiệm gọi là "màu nền". Anh chủ tiệm có giải thích rằng nhuộm màu thời trang thì chỉ chơi được 5 - 10 ngày rồi cũng về màu nền thôi. Và muốn nhuộm lại là phải tốn tiền.

Mình đồng ý luôn và hỏi bây giờ nhuộm có ra cái màu đó không, thì anh ý vòng vo nói một hồi mà mình không thể hiểu là màu gì. Mình bảo đưa hình thì anh ý lại đưa ảnh tóc màu tím vì nói là màu mình chọn không lên được giống vậy đâu!!!

Vậy tại sao từ đầu không nói để mình không nhuộm nữa, đằng này sau khi nhuộm xong và trả 1 đống tiền rồi lại nhuộm cho mình cái màu gọi là "màu nền".

Chi gần 4 triệu làm tóc: Cô nàng này khóc ròng vì màu không đúng mong muốn, chủ tiệm vòng vo khi được yêu cầu nhuộm lại-3
Tóc mình sau 5 ngày nhuộm tóc và 1 lần gội bằng dầu gội tím chuyên dụng. Nhìn ngoài tóc vàng hơn trong ảnh.

Bài học kinh nghiệm mình rút ra đó là không nên lấy hình ở tiệm khác và lại làm tóc ở 1 tiệm khác, không nên quá hy vọng về kiểu tóc giống hình mẫu bởi chất tóc mỗi người là khác nhau, quan trọng nhất là phải dựa vào vận may để tìm được 1 tiệm làm tóc có tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-gan-4-trieu-lam-toc-co-nang-nay-khoc-rong-vi-mau-khong-dung-mong-muon-chu-tiem-vong-vo-khi-duoc-yeu-cau-nhuom-lai-162211002005954922.htm

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.