Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ

Một vài người đẹp chỉ thay đổi chút cách trang điểm mà khuôn mặt đã trở nên khác lạ, chẳng thể nào nhận ra.

Một vài người đẹp chỉ thay đổi chút cách trang điểm mà khuôn mặt đã trở nên khác lạ, chẳng thể nào nhận ra.

Công nghệ làm đẹp nhờ trang điểm ra đời tựa như một phép màu giúp "thay trắng đổi đen" nhanh chóng và dành riêng cho phái đẹp. Không thể phủ nhận tác dụng diệu kì của lớp trang điểm kì công, đặc biệt là đối với kiều nữ showbiz - những người thường xuyên phải "bảo vệ" hình ảnh đẹp đẽ của mình trước công chúng và báo giới.

Tuy nhiên, điều gì cũng có 2 mặt của nó. Tất nhiên trang điểm đã giúp các sao nữ xinh đẹp gấp bội trong từng khuôn hình, nhưng ngược lại, nó cũng không ít lần khiến các họ trở nên khó hiểu trước mọi người. Nhiều người chỉ thay đổi chút cách trang điểm mà khuôn mặt đã trở nên khác lạ, chẳng thể nào nhận ra. 
 

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-1


Nếu như trước đây Kỳ Duyên hay chọn cách trang điểm nhẹ nhàng (ảnh phải) thì thời gian gần đây cô lại thay đổi hẳn 180 độ với khuôn mặt và các đường nét được make up kỹ càng và đậm nét, đôi khi Kỳ Duyên khiến công chúng sững sờ và không thể nhận ra cô.

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-2
Kỳ Duyên chỉ cần trang điểm đậm nét một cái là gường mặt cùng nhan sắc của cô khác hẳn.

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-3
Thay vì mái tóc cắt ngắn thường thấy, Hoa hậu H'Hen Niê lại chuyển hướng nối tóc để buộc đuôi ngựa. Đôi mắt được kẻ vẽ đậm nét, khuôn mặt sắc sảo cá tính, nhiều người còn nhận xét nhìn nàng Hậu giống Tóc Tiên chứ chẳng giữ được nét cá tính của mình.

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-4
Nếu như khán giả đã quen nhìn thấy Hari Won với một hình ảnh mang đậm phong cách Hàn Quốc, khi thì dễ thương, lúc lại quyến rũ (ảnh phải) thì chắc hẳn khán giả cũng không khỏi bàng hoàng với hình ảnh mới lạ này từ Hari – Một quý cô sang trọng mang phong cách rất Tây Âu (ảnh trái). 

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-5
Ngân Anh thường xuyên mắc lỗi trang điểm đậm nét khiến công chúng khó lòng có thể nhận ra. Được biết vừa qua Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đã gửi công văn đề nghị huỷ kết quả công nhận Hoa hậu Đại Dương đối với người đẹp này, nhưng cho tới nay phía đại diện của cô vẫn cho biết cục gửi văn bản nhưng BTC không phản hồi và tước hay không là do BTC quyết.

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-6
MV mới của Yến Trang mang đậm phong cách cổ điển nên cách trang điểm (ảnh trái) của cô cũng được chọn theo hướng retro của thập niên 70. Thế nhưng thay đổi kiểu trang điểm một cái là nhìn Yến Trang khác hẳn, thậm chí ở lần này Yến Trang nhìn còn hao hao giống Kỳ Duyên.

Chỉ thay đổi cách trang điểm mà các người đẹp Vbiz như biến thành người lạ-7
So sánh hai bức ảnh này, liệu bạn có nghĩ đây là Bảo Thy trong hai phong cách trang điểm khác nhau. Khi trang điểm tự nhiên nhìn qua thôi cũng nhận ra đây là Bảo Thy nhưng khi make up đậm nét một cái là đã khiến khuôn mặt và nhan sắc của Bảo Thy trở nên khác lạ.

Theo Trí Thức Trẻ

trang điểm

mỹ nhân Việt

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.