Có thể gọi Lan Khuê là "nữ hoàng son môi đỏ" vì nhan sắc của cô là sự tổng hòa tất thảy những yếu tố này

Lan Khuê trông vẫn rất xinh đẹp nếu diện màu son nude hay muôn vàn sắc son khác nhưng phải công nhận

Lan Khuê trông vẫn rất xinh đẹp nếu diện màu son nude hay muôn vàn sắc son khác nhưng phải công nhận, son đỏ mới thực sự khiến nhan sắc của nàng siêu mẫu đạt đến đỉnh cao của nét quyến rũ và sang trọng.

Mỗi cô nàng sẽ đều có gu trang điểm khác biệt, sao cho phù hợp nhất với cá tính cũng như đường nét gương mặt của mình. Hay chẳng nói đâu xa, cứ ngắm nhìn rừng mỹ nhân trong showbiz Việt, sẽ không khó để nhận thấy mỗi người đều có một layout makeup đặc trưng, muôn màu muôn vẻ; chẳng hạn như Hà Tăng sẽ luôn trang điểm nhẹ nhàng nhất có thể và không bao giờ quên tô má ửng hồng; Phạm Quỳnh Anh lại trung thành gần như tuyệt đối với son tông nude nhã nhặn mà thanh tao, Hồ Ngọc Hà thì đích thực là "tắc kè hoa" trong lĩnh vực tô vẽ khuôn mặt; còn nói về Lan Khuê, son môi đỏ sẽ luôn là ưu tiên số một để hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh ngút ngàn của nàng hoa khôi.

Có thể gọi Lan Khuê là nữ hoàng son môi đỏ vì nhan sắc của cô là sự tổng hòa tất thảy những yếu tố này-1

Không kể là trên sân khấu, dự sự kiện hay trong những khoảnh khắc đời thường; diện đầm lộng lẫy hay chỉ đơn giản là áo phông + quần dáng suông, Lan Khuê đều nhất mực trung thành với son môi đỏ. Và quả thực, son đỏ rực rỡ dường như sinh ra để dành cho Lan Khuê vậy. Cô quá quyến rũ, sang trọng và quyền lực khi diện màu son kinh điển này.

Có thể gọi Lan Khuê là nữ hoàng son môi đỏ vì nhan sắc của cô là sự tổng hòa tất thảy những yếu tố này-2

Son đỏ rực rỡ dường như sinh ra để dành cho Lan Khuê vậy!

Có thể gọi Lan Khuê là nữ hoàng son môi đỏ vì nhan sắc của cô là sự tổng hòa tất thảy những yếu tố này-3

Lan Khuê trông vẫn rất xinh đẹp nếu diện màu son nude hay muôn vàn sắc son khác nhưng phải công nhận, son đỏ mới thực sự khiến nhan sắc của nàng siêu mẫu đạt đến đỉnh cao của nét quyến rũ và sang chảnh.

Sở dĩ, Lan Khuê có thể chinh phục màu son đỏ trên cả xuất sắc đến vậy, tất cả là nhờ vào combo nhan sắc bao gồm đường nét vô cùng sắc sảo, khuôn miệng rộng rất tây, đôi mắt sâu thẳm cùng với nước da ngăm khỏe khoắn, đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng không bao giờ quên kẻ lông mày đậm, trang điểm mắt kỹ lưỡng để hoàn thiện diện mạo sắc sảo, ăn rơ tuyệt đối với nét quyền lực, gợi cảm của màu son đỏ sang trọng. Và như thế, sẽ chẳng hề quá lời nếu gọi Lan Khuê là "nữ hoàng son môi đỏ" của showbiz Việt.

Có thể gọi Lan Khuê là nữ hoàng son môi đỏ vì nhan sắc của cô là sự tổng hòa tất thảy những yếu tố này-4

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.