Cùng Libera trao lại vỏ bao nhận ngay gói mới

Từ ngày 15.8 đến 30.9.2009, nhãn hàng băng vệ sinh (BVS) Libera sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt "Cùng Libera, trao lại vỏ bao nhận ngay gói mới".

Khách hàng chỉ cần đem đổi 2 vỏ bao BVS Libera sẽ được tặng ngay 1 gói BVS Libera hàng ngày (loại 8 miếng). Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng Diana khu vực miền Tây Nam bộ.

Libera là một nhãn hiệu BVS do công ty Diana sản xuất với nhiều sản phẩm phong phú cho khách hàng lựa chọn: Libera Siêu thấm siêu mỏng cánh; dày cánh và dày không cánh với ưu điểm bề mặt cấu tạo dạng phễu dẫn thấm nhanh; Libera Soft cánh và không cánh có bề mặt mềm mịn phù hợp với các bạn gái có làn da nhạy cảm; Libera hàng ngày với độ mỏng vừa phải, hương thơm dễ chịu, thích hợp sử dụng hàng ngày và đầu cuối chu kỳ. Sản phẩm BVS Diana Libera hiện được phân phối tại các cửa hàng trên toàn quốc.

GH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.