"Đánh bay" mụn trứng cá tận gốc và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô

Không cần dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền... Linh vẫn loại bỏ nhanh gọn mụn trứng cá chỉ trong “một nốt nhạc” nhờ lá tía tô.

Không cần dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền, thuốc thang… Linh vẫn loại bỏ nhanh gọn mụn trứng cá chỉ trong “một nốt nhạc” nhờ lá tía tô.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Khánh Linh
Sinh năm 1991
Hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Tĩnh.
'Đánh bay' mụn trứng cá tận gốc một lần và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô

Công dụng trị mụn thần kỳ của lá tía tô

Không muốn sử dụng những loại kem và thuốc trị mụn "lợi bất cập hại" trên thị trường nên khi xuất hiện những nốt mụn trứng cá nhỏ li ti trên mặt Linh đã tìm đến những phương pháp tự nhiên, vừa đảm bảo tình trạng mụn đỡ hơn, vừa không gây tổn hại cho làn da.

“Mình cũng đã trải nghiệm khá nhiều những phương pháp trị mụn được bạn bè mách nhưng phải rất lâu mụn mới đỡ. Chị hàng xóm gần nhà mách dùng lá tía tô chữa mụn. Mình ngần ngại mãi vì đã thử nhiều cách nhưng chưa ăn thua. Cuối cùng khi trán lại gia tăng lên mụn mới thử bắt tay vào thực hiện. Đều đặn 1 tuần 3 lần, ngay tuần đầu tiên mụn đã se lại, đến tuần thứ 2 nhiều vết mụn biến mất mà không để lại vết thâm”.

"Đánh bay" mụn trứng cá tận gốc một lần và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô

Khoảng thời gian da mặt Linh kém sắc vì sự xuất hiện của mụn trứng cá nhỏ li ti trên mặt

Theo nhiều nghiên cứu hiện đại, trong thân cây tía tô có hàm lượng tinh dầu đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ hiệu quả. Lượng tinh dầu có thể ức chế các loại vi khuẩn, đồng thời nhờ tính sát trùng mà tía tô có công dụng trị mụn cực tốt.

Cách trị mụn trứng cá tận gốc bằng lá tía tô

Nguyên liệu:

- Lá tía tô sạch

- Muối tinh

- Cối, chày.

Cách làm như sau:

Bước 1: Dùng 2 nắm lá tía tô rửa sạch, để ráo nước.

Bước 2: Sau đó cho vào cối với một chút muối giã nát. Chắt nước tía tô ra một bát nhỏ. 

"Đánh bay" mụn trứng cá tận gốc một lần và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô
Công thức trị mụn từ lá tía tô

Bước 3: Trước khi sử dụng đừng quên rửa mặt thật sạch, dùng bông gòn tẩy trang chấm lên mụn rồi dàn đều ra xung quanh. Để nguyên trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Với cách này có thể áp dụng cho trứng cá ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Áp dụng đều đặn tuần 3 – 4 lần để cho kết quả trị mụn đáng kể.

Bên cạnh việc trị mụn trứng cá bằng lá tía tô, Linh cũng chăm sóc da hàng ngày bằng sữa non. Vitamin và các khoáng chất thiết yếu trong sữa non có tác dụng thẩm thấu sâu vào da, giúp cân bằng độ ẩm, đào thải các sắc tố gây đen da, tăng sinh collagen, protein, thúc đẩy sự tái tạo tế bào da mới cho làn da trắng sáng, rạng rỡ... 

Kết hợp cùng với uống sữa đậu nành mỗi ngày

Là phụ nữ đã có gia đình, Linh tự nhủ mình luôn cần phân bố thời gian giữa gia đình và công việc sao cho phù hợp để có dư một khoảng thời gian dành riêng cho mình. Đó là lý do vì sao, Linh thường dành khoảng 1 tiếng mỗi ngày để làm sữa đậu nành để uống.

"Đánh bay" mụn trứng cá tận gốc một lần và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô
Linh luôn dành thời gian để làm sữa đậu nành mỗi ngày

Việc uống sữa đậu nành không những cực kỳ tốt cho sức khỏe mà còn là nguồn "vitamin" cần thiết để duy trì làn da chắc khỏe từ sâu bên trong. Thông thường vào mỗi bữa sáng trước khi đi làm Linh thường uống sữa đậu nành ít đường như một thói quen, đồng thời có thể mang theo một bình sữa nhỏ để uống trong cả ngay. Thói quen tốt này giúp làn da Linh không những trắng đẹp tự nhiên mà còn săn chắc và khỏe mạnh.

"Đánh bay" mụn trứng cá tận gốc một lần và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô
"Đánh bay" mụn trứng cá tận gốc một lần và mãi mãi chỉ bằng 1 nắm lá tía tô
Gương mặt xinh đẹp và làn da sạch mụn không tỳ vết của Linh ở thời điểm hiện tại

Đều đặn sử dụng công thức trị mụn từ lá tía tô, hồi phục da từ sữa non và bổ sung nguồn dinh dưỡng cho da từ bên trong (sữa đậu nành) chỉ sau 2 tuần làn da Linh đã thực sự đổi khác. Ai cũng nghĩ Linh sử dụng mỹ phẩm đắt tiền để có được làn da như vậy, nhưng hiếm ai biết những nguyên liệu Linh sử dụng tuy đơn giản và rẻ tiền nhưng nếu kiên trì đều đặn lại mang đến kết quả tuyệt vời đến vậy!

Hãy cùng tham khảo cách trị mụn trứng cá siêu hiệu quả bằng lá tía tô của cô bạn này ngay hôm nay nhé! Làn da mịn màng, trắng sáng sẽ trở lại với bạn ngay thôi. Chúc các bạn thành công!

Theo Em đẹp


cách chữa mụn trứng cá hiệu quả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.