Để tìm được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, bạn phải để ý đến chi tiết này

Kiểu tóc phù hợp có thể giúp nhan sắc thăng hạng vài chân kính.

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của người diện. Chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn thăng hạng nhan sắc lên hẳn vài chân kính, và ngược lại nếu chọn nhầm kiểu tóc kém đẹp có thể khiến nhan sắc giảm đi vài phần. Thông thường khi chọn kiểu tóc, nhiều người thường căn cứ vào hình dáng gương mặt như trái xoăn, tròn, vuông… để chọn kiểu tóc. Tuy nhiên bên cạnh hình dáng gương mặt tổng thể thì những chi tiết cụ thể cũng có ảnh hướng rất lớn đến việc chọn được kiểu tóc phù hợp.

Để tìm được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, bạn phải để ý đến chi tiết này-1

Bạn nên căn cứ cả vào hình dáng gương mặt tổng thể và để tâm đến cả những chi tiết đường nét nhỏ nhất thì mới có thể tìm ra kiểu tóc hoàn hảo cho bản thân. Dưới đây là một số đặc điểm gương mặt cụ thể và kiểu tóc phù hợp nhất mà bạn có thể tham khảo để F5 nhan sắc

1. Phần gò má nổi bật: Tóc mái thưa, tóc xoăn bồng bềnh

Khuôn mặt với gò má nổi rõ có các góc cạnh rõ ràng, các đường nét trên khuôn mặt không được mịn màng, xương xẩu; với những cô nàng có đặc điểm này thì trong việc lựa chọn kiểu tóc nên chọn kiểu tóc mái thưa, uốn xoăn bồng bềnh. Tóc mái thưa có thể chỉnh sửa trực tiếp đường xương gò má, trong khi đó những lọn tóc xoăn bồng bềnh có thể thay đổi các góc cạnh của khuôn mặt, tạo cảm giác phần gò má mềm mại tự nhiên hơn.

Để tìm được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, bạn phải để ý đến chi tiết này-2

2. Cằm nhọn và cằm hẹp: Tóc xoăn nhẹ, độ dài vừa phải

Cằm nhọn và cằm hẹp có xu hướng trông nhẹ cân hơn, gương mặt trông nhỏ hơn. Vì vậy khi chọn kiểu tóc cho gương mặt này thì kiểu tóc xoăn nhẹ với độ dài vừa phải, đến khoảng xương gò má là kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc này có thể tạo ảo giác khiến phần cằm trông đầy đặn và mềm mại tự nhiên hơn. Và bạn nên lưu ý độ dài của tóc không được quá dài đến khoảng ngang ngực; kiểu tóc quá dài hoặc quá xoăn sẽ khiến khuôn mặt trông dài hơn, phần cằm nhọn lộ rõ.

Để tìm được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, bạn phải để ý đến chi tiết này-3

3. Khuôn miệng nhô cao: Tóc xoăn lọn nhỏ

Khuôn miệng nhô ra nên chỉnh sửa bằng những lọn tóc buông rủ 2 bên. Kiểu tóc phù hợp với bạn là kiểu tóc với những lọn tóc xoăn buông lơi 2 bên. Phần tóc xoăn nên để xõa ngang cằm tạo cảm giác bồng bềnh, bạn cũng nên làm phồng 1 chút phần chân tóc. Điều này sẽ giúp phân tán ánh nhìn khiến tóc có độ messy tự nhiên và gương mặt trông cũng nhỏ nhắn, thanh thoát hơn.

Để tìm được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, bạn phải để ý đến chi tiết này-4

4.  Góc cằm nhô ra: Tóc dài, cắt nhiều lớp

Góc hàm nhô ra hoặc khuôn mặt rộng hơn sẽ khiến trọng tâm của khuôn mặt bị lệch. Vì vậy kiểu tóc xoăn và cắt layer sẽ giúp gương mặt trông cân đối 2 bên hơn. Bạn nên để tóc dài một chút, cắt layer từ khoảng ngang cằm xuôi xuống dưới, từ đó gương mặt sẽ được căn chỉnh tốt hơn. Đối với tóc mái, bạn nên chọn kiểu tóc mái dài rẽ ngôi lệch – kiểu mái này vừa tôn lên phần xương hàm và còn làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt!

Để tìm được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, bạn phải để ý đến chi tiết này-5

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/de-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-giup-thang-hang-nhan-sac-ban-phai-de-y-den-chi-tiet-nay-222021143102520308.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.