Đổ nước có ga ra chậu rồi ngâm mặt trong 10 giây, điều kì diệu xảy ra với làn da

Chẳng cần tốn tiền đến spa hay sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu , da vẫn trắng mịn không tì vết nhờ thực hiện điều này.

Chẳng cần tốn tiền đến spa hay sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu , da vẫn trắng mịn không tì vết nhờ thực hiện điều này.

Ngâm mặt với nước có ga, nghe thì có vẻ lạ nhưng thực ra đây chính là phong trào làm đẹp của xứ Hàn. Phương pháp này được có tác dụng detox da không hề tốn nhiều thời gian, chỉ cần 10 giây ngâm mặt mỗi tuần, nước có ga sẽ giúp da bớt dầu mụn, lỗ chân lông se khít và làn da luôn căng bóng trẻ trung.

Trong nước có ga chứa các bọt khí thông minh sẽ len vào lỗ chân lông để hút sạch cặn bẩn ra từ đó ngăn ngừa mụn hình thành đồng thời nuôi dưỡng da mịn màng. Bên cạnh đó, nước có ga chứa acid carbonic hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại như mỹ phẩm công nghiệp. Bạn có thể thay thế các loại kem tẩy tế bào chết bằng việc sử dụng nước có ga với độ pH từ 2,5-5,5. Khi được hấp thụ vào lỗ chân lông, nước có ga sẽ đẩy bụi bẩn và độc tố, các bong bóng trong nó sẽ cung cấp oxy, sản sinh tế bào mới để da mới.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 chai nước có ga hoặc carbonated water, sparkling water. Chú ý không dùng các loại nước có đường hay hương liệu.

Cách làm:

- Pha loãng nước có ga với nước lọc thông thường theo tỉ lệ 1:1. Với những người lần đầu thực hiện sẽ khó thích ứng với bọt khí, bạn cần pha thêm nước để khi ngâm mặt sẽ dễ chịu hơn, không bị bỏng rát.

- Rửa mặt sạch với nước mát, nếu trang điểm thì tẩy trang kĩ sau đó nhắm mắt và ngâm mặt trong chậu nước khoảng 10 giây. Hãy bịt mũi để bọt khí không tràn vào mũi, tránh gây cay.

- Sau khi ngâm xong, vỗ nước lên da nhẹ nhàng và lau khô bằng khăn mềm.

Phương pháp này rất phù hợp với những bạn có làn da dầu, nên thực hiện biện pháp ngâm mặt 2 lần mỗi tuần. Nếu da khô hay nhạy cảm thì chỉ 1 lần mỗi tuần.

Ngoài cách trên, bạn có thể rửa mặt sạch sau đó nhúng miếng bông tẩy trang vào nước có ga rồi thoa đều lên mặt, không cần rửa lại mặt bằng nước. Đây là cách áp dụng hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Theo thethaovaxahoi.vn

chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

làm đẹp da mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.