Đổi đời giàu sang như các mỹ nhân Việt bằng cách kẻ chân mày

Chỉ một thay đổi tưởng chừng rất nhỏ là hình dáng lông mày mà các người đẹp dường như thay đổi hoàn toàn nhan sắc

Chỉ một thay đổi tưởng chừng rất nhỏ là hình dáng lông mày mà các người đẹp dường như thay đổi hoàn toàn nhan sắc cũng như thần thái của khuôn mặt, trở nên thanh thoát, sang trọng và gợi cảm hơn hẳn.

Tuy thanh mảnh, đơn giản nhưng cặp lông mày lại quyết định thần thái, nhan sắc và nét mặt của phái đẹp. Chính vì vậy, một khi chọn sai hay trang điểm với khuôn mày không phù hợp là tổng thể khuôn mặt lạc điệu và kém duyên vô cùng. Điều đó cũng có nghĩa là chỉ cần tạo đúng dáng là khuôn mặt cũng như thần thái trở nên nổi bật và cao sang hơn hẳn.

So những ngày còn ở cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đang dần hoàn thiện nhan sắc của mình. Nếu như trước kia cô chọn dáng lông mày cong và hơi xếch với đường vuốt cong sắc nét tạo ánh nhìn sắc sảo có phần già dặn cho gương mặt

…thì hiện tại Kỳ Duyên đã chuyển sang cách kẻ khuôn mày ngang, vát nhẹ ở đuôi giúp tổng thế gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng và hợp hơn với tuổi của mình.

Thu Thảo chọn cách kẻ lông mày ngang nhưng hơi cong nhẹ phần đuôi chân mày tạo ánh nhìn sắc nét và hiện đại hơn hẳn.

Lông mày của Ngọc Trinh trước kia tuy được tỉa tót kỹ lưỡng với phần chân mày sát góc mắt và phần đuôi vừa ngắn, vừa mỏng manh khiến gương mặt cô trông rất quê (ảnh trái).

Gương mặt của Ngọc Trinh thay đổi hoàn toàn khi cô để kiểu lông mày ngang với phần đuôi hơi vát. Dáng cặp mày mới mang đến cho Ngọc Trinh vẻ mơ màng, trong sáng đầy ngây thơ.

Theo Phununews


làm đẹp

tạo dáng lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.