“Gái có chồng” Đông Nhi vừa F5 sương sương với tóc mái đã bị fan phũ phàng khuyên bỏ mái đi càng sớm càng tốt

Tóc mái mới của Đông Nhi xem ra không hề được lòng cư dân mạng.

Tóc mái mới của Đông Nhi xem ra không hề được lòng cư dân mạng.

Đến thời điểm này thì chẳng ai còn nghi ngờ gì về nhan sắc Đông Nhi. Nữ ca sĩ rõ ràng đẹp hơn và phong cách thời trang cũng xịn dần theo năm tháng. Các cư dân mạng mới đây thôi còn tha hồ ấn tượng xuýt xoa trước màn lên đồ lộng lẫy với đầm cưới sang trọng của cô dâu Đông Nhi, thậm chí dành lời tán dương cho kiểu tóc búi thấp gọn gàng, makeup sương sương mà giọng ca đình đám chưng diện.

Gái có chồng” Đông Nhi vừa F5 sương sương với tóc mái đã bị fan phũ phàng khuyên bỏ mái đi càng sớm càng tốt-1

Thế nhưng, đáng buồn là hào quang quá khứ không còn tiếp tục trong hiện tại, bởi lẽ Đông Nhi vừa khiến fan thất vọng nhẹ khi khoe kiểu tóc với mái lởm chởm, khiến những người dễ tính đến đâu nhìn vào cũng thấy khó lọt mắt nổi. Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn vô tư… khoe mái mới với caption: "Giáng sinh đầu tiên của gái có chồng chính là vậy, là có cái mái".

Gái có chồng” Đông Nhi vừa F5 sương sương với tóc mái đã bị fan phũ phàng khuyên bỏ mái đi càng sớm càng tốt-2

Chiếc mái khá "rởm" ngắn trên chân mày, thưa không thưa, ngố cũng không ngố, một kiểu mái so le lởm chởm, không biết tác giả là Đông Nhi hay một chuyên gia làm tóc nào khác.

Gái có chồng” Đông Nhi vừa F5 sương sương với tóc mái đã bị fan phũ phàng khuyên bỏ mái đi càng sớm càng tốt-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/gai-co-chong-dong-nhi-vua-f5-suong-suong-voi-toc-mai-da-bi-fan-phu-phang-khuyen-bo-mai-di-cang-som-cang-tot-22019312193046923.htm

tóc mái

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.