Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra

Đây là kiểu tóc không quá ngắn cũng chẳng quá dài, không làm chị em thấy tiếc tóc mà vẫn đủ sức lột xác ngoạn mục cho mùa mới.

Giữa thời tiết nóng nực của mùa hè, kiểu tóc dài thướt tha có lẽ là lựa chọn hơi "nặng gánh" đối với chị em. Bởi thế cho nên cứ mỗi khi mùa nóng tới, hầu hết các chị em đều có ý định xén bớt mái tóc đi cho nhẹ đầu. Kiểu tóc mát mẻ, nhẹ nhõm nhất đương nhiên là tóc ngắn hẳn. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng đủ dũng cảm để cắt một đoạn dài mái tóc; và tóc ngắn cũng chưa chắc là lựa chọn hợp với mọi nàng. Vậy thì có một gợi ý rất hay mà chị em nên "ghim", đó chính là kiểu tóc lửng lơ của Jennie. Đây là kiểu tóc không quá ngắn cũng chẳng quá dài, không làm chị em thấy tiếc tóc mà vẫn đủ sức lột xác ngoạn mục cho mùa mới.

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-1Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-2Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-3Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-4

Jennie đã gắn bó với tóc lửng lơ từ rất lâu và cho đến tận bây giờ, kiểu tóc này vẫn giúp cô nàng hoàn thiện vẻ đẹp top đầu Kpop. Tóc lửng lơ với độ dài vừa phải sẽ đảm bảo độ dễ chịu, nhẹ mát, giúp tiết kiệm thời gian gội sấy và đặc biệt hợp với mùa hè oi nóng. Đó là về mặt cảm giác còn về phần nhìn, tóc lửng lơ ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu mà chẳng kém phần trang nhã, thanh lịch. Đây chính là lý do mà tóc lửng lơ hợp với mọi lứa tuổi, trở thành lựa chọn trên cả sáng suốt cho những nàng 30+.

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-5Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-6Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-7Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-8

Như đã đề cập ở trên thì Jennie đã gắn bó với tóc lửng lơ từ rất lâu rồi nhưng cô nàng chưa bao giờ cho cảm giác nhàm chán. Lý do đơn giản là bởi Jennie rất chịu khó biến tấu cho kiểu tóc lửng lơ. Cụ thể, mỹ nhân Black Pink sẽ để tóc lửng tỉa layer, thẳng tư cho thật trẻ trung, hiện đại và sang chảnh; khi thì cô uốn xoăn cho mái tóc để tạo vẻ nữ tính mà vẫn phóng khoáng; hay đôi lúc, chỉ cần để tóc lửng suôn mềm tự nhiên thôi là đã vô cùng cuốn hút.

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-9

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-10

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-11

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-12

Không chỉ biến tấu linh hoạt về kiểu dáng, Jennie còn biến đổi nhiều màu tóc nhuộm khác nhau để vẻ ngoài luôn tươi mới, có thể liệt kê một số màu nhuộm của Jennie bao gồm: nâu socola, nâu hạt lanh, tóc đen hay tóc highlight cực chất chơi ở phần mái… Chưa hết, nếu thi thoảng bạn nhấn nhá những phụ kiện như kẹp tóc, bờm tóc, diện mạo sẽ không bao giờ hết cuốn hút.

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-13

Hè nóng nực, chị em cắt tóc lửng lơ giống Jennie đi cho nhẹ đầu và trẻ xinh hẳn ra-14

Bên cạnh nét trẻ trung mà vẫn trang nhã, tóc lửng còn hợp với mọi hình dáng gương mặt và cũng ăn nhập với muôn kiểu trang phục. Có thể thấy rằng Jennie khi để tóc lửng đã biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau, từ nổi loạn và gợi cảm; ngọt ngào như cô gái nhà bên; cho đến thanh lịch, tinh tế. Và như thế, tóc lửng rõ ràng là kiểu tóc có quá nhiều ưu điểm, xứng đáng để chị em cân nhắc cho màn lột xác trong mùa hè năm nay.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/he-nong-nuc-chi-em-cat-toc-lung-lo-giong-jennie-di-cho-nhe-dau-va-tre-xinh-han-ra-222021952124220.htm

Jennie

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.