Hết hôi nách vĩnh viễn bằng cách ai cũng làm được

Bằng cách đơn giản bạn có thể chữa hôi nách tại nhà.

Bằng cách đơn giản bạn có thể chữa hôi nách tại nhà.

Hôi nách là một bệnh phổ biến ở cả nam và nữ, đây là hiện tượng mồ hôi ra nhiều và có mùi khó chịu ở nách gây ra sự phiền toái cho những người mắc phải và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bạn có thể khử mùi hôi nách tại nhà vô cùng đơn giản.

Lá trầu không chữa hôi nách bên ngoài

Lá trầu không được coi là thần dược để chữa trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà đối với những người bị hôi nách ở mức độ nhẹ. Bạn chỉ cần lấy lá trầu không đã rửa sạch, vò nhẹ qua, rồi chà xát lên vùng da nách sau khi tắm.

Lá trầu không có chứa nhiều chất như: Tamin, diataza, đường và tinh dầu giúp khử trùng, sát khuẩn và làm lành những tổn thương trên da. Do đó không chỉ loại bỏ được mùi hôi nách khó chịu còn giúp xóa bỏ các vết thâm trên da nách nữa đấy. Bạn hãy kiên trì thực hiện theo cách này này trong vòng một tháng sẽ ngăn mùi hôi nách cực kỳ hiệu quả.

Chữa bệnh hôi nách từ bên trong

Uống đủ nước mỗi ngày: Ít nhất mỗi ngày bạn phải uống 1,5-2 lít nước để thanh lọc cơ thể, hạn chế mùi cơ thể phát tán.

Buổi sáng sau khi ngủ dậy: Hãy uống ngay một ly nước sôi ấm pha với 1 thìa nhỏ mật ong hoặc nước cốt chanh, sẽ rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách đấy nhé.

Mỗi tuần một lần: dành 1 buổi sáng để giải độc cơ thể bằng cách sau khi ngủ dậy, để bụng đói uống ngay 1 lít nước sôi ấm pha với muối hạt và nhịn ăn đến 11 giờ trưa mới bổ sung dưỡng chất cho cơ thể nhé, trong buổi sáng đó bạn hãy thả lỏng cơ thể, vận động nhẹ nhàng để việc giải độc được thực hiện hiệu quả. Cơ thể được giải độc sẽ ngăn ngừa bệnh hôi nách rất tốt.

Uống nước trà mướp đắng hoặc nước ép từ quả mướp đắng tươi hàng ngày: Cũng có tác dụng chữa trị căn bệnh này từ bên trong đấy. Tuy nhiên cách này nên hạn chế đối với những người có tiền sử bệnh huyết áp thấp vì mướp đắng gây hạ huyết áp rất nhanh.

Theo Khỏe & Đẹp



làm đẹp

mẹo chữa hôi nách hiệu quả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.