Hội chị em da đẹp khẳng định 4 sản phẩm này cực được việc, cải thiện làn da mỹ mãn thật chứ không "chém gió"

Đây chính là những món skincare đưa làn da của một số chị em lên level khác hẳn.

Những lời quảng cáo hoa mỹ không phải là căn cứ để đánh giá chất lượng của một món skincare, bạn cần ý kiến của những người đã đích thân dùng sản phẩm thì mới có cái nhìn rõ ràng hơn, tiếp đó là quyết định nên sắm sửa hay không. Và nếu ở hiện tại, bạn vẫn chưa tìm thấy "vũ khí" để đổi đời cho làn da, hãy tham khảo ý kiến của những quý cô da đẹp dưới đây, họ đã bật mí với chuyên trang uy tín Who What Wear về những món thực sự được việc chứ không chỉ quảng cáo suông, chị em nên tham khảo để nhanh tìm thấy chân ái cho làn da.

1. Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant

Quý cô Nicole Ocran khẳng định rằng bản thân mê mệt lọ tẩy da chết của Paula's Choice. Sản phẩm nổi tiếng này chứa salicylic acid, hoàn hảo để loại bỏ mụn đầu đen, cải thiện những vùng da mẩn đỏ và trị được cả mụn viêm. Bên cạnh đó, với khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích da tái tạo, sản phẩm này sẽ giúp cải thiện tông da hữu hiệu, mang đến vẻ mịn màng, tươi sáng và đều màu cho làn da. Và dù có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện làn da sâu sắc, lọ dung dịch BHA của Paula's Choice khá dịu nhẹ, dễ dùng, không gây kích ứng.

Hội chị em da đẹp khẳng định 4 sản phẩm này cực được việc, cải thiện làn da mỹ mãn thật chứ không chém gió-1

2. Dermalogica Skin Smoothing Cream

Chứa Hyaluronic Acid, hoa hồng bụt, dưa leo và hoa arnica, lọ kem dưỡng này là "cứu tinh" cho làn da khô nhưng cũng dùng được cho mọi loại da khác. Em này cấp ẩm liên tục cho da trong 48 giờ đồng hồ, xoa dịu và bảo vệ làn da khỏi tình trạng căng thẳng do môi trường. Bên cạnh đó, những chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, chiết xuất hạt nho cũng sẽ góp sức không nhỏ trong hành trình chống lão hóa của bạn.

Hội chị em da đẹp khẳng định 4 sản phẩm này cực được việc, cải thiện làn da mỹ mãn thật chứ không chém gió-2

3. Dermalogica Phyto Nature Serum

Dù có giá rất "chát", lọ serum này vẫn được quý cô tên Rosie Butcher "xuống tiền" để hốt về mà không hề ngần ngại. Chất lượng của em này đương nhiên tương xứng với giá tiền. Với công nghệ Phyto-Nautre sử dụng các chiết xuất đậm đặc từ thực vật, tinh chất quả Camu Camu, Hyaluronic Acid cùng các thành phần chống oxy hóa khác, lọ serum giúp giảm rõ rệt nếp nhăn và vết chân chim chỉ trong vòng 4 tuần. Ngoài ra, lọ serum cũng giúp tăng gấp đôi vẻ rạng rỡ, tươi sáng cho làn da, đồng thời cải thiện tính đàn hồi, săn chắc cho làn da trẻ trung hẳn.

Hội chị em da đẹp khẳng định 4 sản phẩm này cực được việc, cải thiện làn da mỹ mãn thật chứ không chém gió-3

4. Elemis Pro-Collagen Marine Cream SPF 30

Chia sẻ với Who What Wear, blogger thời trang Lauren Cokguler thừa nhận rằng lọ kem dưỡng đến từ Elemis chính là sản phẩm chống lão hóa cô đã dùng trong suốt nhiều năm và đến giờ "em nó" vẫn rất được việc: "Tôi kết thân với lọ kem dưỡng này khoảng 2 năm rồi và thực sự mê mệt mùi hương của sản phẩm". Lọ kem dưỡng cũng được giới chuyên gia khen ngợi hết lời bởi chỉ cần chăm chỉ bôi "em nó" hàng ngày, làn da đã trở nên căng mọng, săn chắc và có độ đàn hồi chuẩn trong mơ.

Hội chị em da đẹp khẳng định 4 sản phẩm này cực được việc, cải thiện làn da mỹ mãn thật chứ không chém gió-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-chi-em-da-dep-khang-dinh-4-san-pham-nay-cuc-duoc-viec-cai-thien-lan-da-my-man-that-chu-khong-chem-gio-2220213123186729.htm

sản phẩm skincare

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.