Khi sao Việt dùng “dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần

Không ít mỹ nhân Việt sẵn sàng thừa nhận chuyện sửa mũi để tân trang nhan sắc.

Không ít mỹ nhân Việt sẵn sàng thừa nhận chuyện sửa mũi để tân trang nhan sắc. Trong đó có người không ngại ngùng tiết lộ từng sửa đến… 6 lần

Trong xã hội hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện quá xa lạ, đặc biệt là trong làng giải trí. Do đặc thù nghề nghiệp hoặc do tính cách, đòi hỏi của mỗi người mà phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn để cứu cánh những bộ phận không được như ý trên cơ thể của các sao Việt. Nếu như nhiều người phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì lý do gì đó mặc cho nhan sắc thay đổi rõ rệt, thì số khác lại thẳng thắn công khai cách làm đẹp nhờ dao kéo này.

Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” nên không có gì bất ngờ khi Phi Thanh Vân thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ sửa những bộ phận chưa đẹp trên cơ thể, Phi Thanh Vân còn lột xác hoàn toàn khi thay đổi màu da từ nâu sang trắng sáng.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-1

Phi Thanh Vân khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Phi Thanh Vân từng khiến khán giả “sởn gai óc” khi chia sẻ bản thân trải qua 5 lần thẩm mỹ bao gồm: làm răng, xẻ mí, nâng mũi, nâng ngực và tắm trắng. Thậm chí cô còn không giấu cả giá mỗi lần thẩm mỹ. Mới đây nhất là việc đại cách mạng làn da. Nữ diễn viên đã bỏ ra gần 2 tỷ đồng để biến làn da nâu thành làn da trắng.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-2

Nhan sắc của Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là người chú trọng ngoại hình và sẵn sàng can thiệp dao kéo để đẹp hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-3

Chiếc mũi của Angela Phương Trinh từng làm xôn xao dư luận

Vào tháng 12/2012, sau nhiều nghi ngờ từ khán giả, Phương Trinh chính thức thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ trước truyền thông. Cô cho biết: “Đúng, tôi đã có sửa một chút ở vùng mũi của mình. Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, nên tôi đi làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn. Tôi vừa mới đi sửa về được mấy hôm, nên hình ảnh mọi người nhìn thấy chưa phải là mũi hoàn thiện. Chỉnh sửa để đẹp lên thì có gì xấu, miễn là đừng lạm dụng quá. Và quan trọng là có thẩm mỹ thì nhận là có, đừng che giấu”.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-4

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-5

Angela Phương Trinh thẳng thắn thừa nhận bản thân từng can thiệp 'dao kéo'

Nhã Phương

Nhã Phương là nữ diễn viên có ngoại hình trong sáng và khá xinh đẹp. Những đường nét trên gương mặt Nhã Phương đều thanh thoát, hài hòa và dường như không có bất kì khuyết điểm nào.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-6

Nhã Phương sở hữu ngoại hình trong sáng và khá xinh đẹp

Thế nhưng bản thân cô vẫn chưa lấy làm hài lòng. Theo Nhã Phương chia sẻ, vì muốn sự nghiệp được thuận lợi hơn nên cô quyết định đi sửa mũi. Ngoài sửa mũi, Nhã Phương khẳng định cô không can thiệp “dao kéo” vào bất kì bộ phận nào khác trên gương mặt.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-7

Nhã Phương với chiếc mũi "hợp phong thủy"

Lệ Quyên

Cũng giống như Nhã Phương, Lệ Quyên khá tin vào tướng số và cho biết đã đi sửa mũi với mong muốn sự nghiệp dễ dàng hơn.

Lệ Quyên chia sẻ: "Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi".

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-8

Lệ Quyên khá tin vào tướng số và cho biết đã đi sửa mũi

Với quan điểm này. Lệ Quyên đã đi phẫu thuật để chiếc mũi trông cao hơn, dài hơn, thẳng hơn và được cân đối với gương mặt. Với lần phẫu thuật này, đầu mũi và lỗ mũi của nữ ca sĩ trông thon gọn và hài hòa hơn. Thế nhưng niềm vui chẳng tày gan, gần đây Lệ Quyên đã phải đi tháo sụn mũi vì nếu không tháo vùng mũi của cô sẽ đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Với tính nghiêm trọng của vấn đề, Lệ Quyên không thể tiếp tục trì hoãn lịch làm việc với bác sĩ được nữa mà thay vào đó là phải thực hiện ngay lập tức vì tình trạng mũi không thể kéo dài.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-9

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-10

Chiếc mũi hiện tại của ca sĩ Lệ Quyên

Hồng Quế

Mới đây, Hồng Quế khoe ảnh sửa mũi trên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý. Cô cho biết, trong quá khứ, mũi của mình vốn cao nhưng bị gồ ghề, có chút khoằm xuống miệng và bị lệch hẳn sang bên. Vì thế, cô quyết định chỉnh sửa lại bằng phương pháp mới nhất là cấy chỉ collagen. Thời gian thực hiện chỉ tốn 10 phút và có thể duy trì kết quả trong 5-8 năm.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-11

Hồng Quế khoe ảnh sửa mũi trên trang cá nhân

Hồng Quế rất hài lòng về chiếc mũi mới của mình. Cô hào hứng chia sẻ: "Và tôi đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi tôi gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này! Mũi tôi bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước. Lúc làm thì có đau nhưng chịu được, không phải phẫu thuật lật cả mũi lên."

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-12

Cô rất hài lòng với chiếc mũi hiện tại

Quế Vân

Hồi tháng 5/2017, Quế Vân từng gây sốc cho khán giả khi công khai quá trình làm lại toàn bộ gương mặt. Cô thực hiện 6 bước thẩm mỹ gồm: hạ gò má, hút mỡ ở má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt. Nhờ ca 'đại phẫu' này, nữ ca sĩ được khán giả khen có gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng. Tuy nhiên, vào tháng 7/2017, Quế Vân tiếp tục chi 400 triệu để sửa mũi và lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ.

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-13

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-14

Quế Vân âm thầm bay đi Hàn Quốc để sửa mũi lần thứ sáu

Đến giữa tháng 6/2018, Quế Vân âm thầm bay đi Hàn Quốc để sửa mũi lần thứ sáu tại một bệnh viện thẩm mỹ lớn và nổi tiếng ở Seoul. Nữ ca sĩ cho biết cô chi khoảng 200 triệu cho ca phẫu thuật lần này. "Sau năm lần chỉnh sửa, mũi của tôi rất tự nhiên nhưng phần đầu mũi lại hơi hếch. Theo phong thủy thì sẽ mất hết lộc. Hơn nữa tôi rất thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên tôi quyết tâm sửa mũi cho đến bao giờ ưng ý mới thôi", cô giải thích lý do tiếp tục đụng dao kéo. 

Khi sao Việt dùng dao kéo” để cải thiện nhan sắc: người lên hương, kẻ chật vật tới 6 lần-15

Hồng Quế chi khoảng 200 triệu cho ca phẫu thuật lần này

 

Theo Khám phá


sao Việt

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.