Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác "nóng mắt" với lần xuất hiện này

Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến chị em ghen tị đỏ mắt với vòng eo nhỏ xíu của mình.

Chẳng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, nhưng mỗi lần đăng, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến chị em ghen tị đỏ mắt với vòng eo nhỏ xíu của mình.

Có lẽ bây giờ mọi người đang đổ dồn ánh mắt về "nhất cử nhất động" của Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, thế nhưng song song đó cái tên của cựu Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng chưa bao giờ hạ nhiệt.

Được yêu thích bởi tài năng, tính cách và vẻ ngoài trong trẻo, xinh đẹp, mỹ nhân 9x này luôn giữ một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. 

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-1

Khác với vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh của Kỳ Duyên, Mỹ Linh lại sở hữu sự trong veo, tươi trẻ của một nàng Hoa hậu đang ở độ tuổi 21.

Không giống với những mỹ nhân Việt cùng thời, người đẹp lại khá kín đáo trong các trang phục thường ngày. Đảo một vòng trang cá nhân của cô, cư dân mạng chỉ toàn thấy những tấm ảnh "kín cổng cao tường" mà không khỏi thát vọng. Thế nhưng, đừng tưởng vì dáng không đẹp mà cô nàng mới kiệm khoe ảnh thế nhé! Các nàng sẽ lầm to đấy!

Mới gần đây, để khẳng định vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, cựu Hoa hậu 2016 đã xuất hiện với hình ảnh khoe trọn vòng eo đầy gợi cảm của mình.

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-2

Che kín từ đầu đến chân, thế mà vòng eo bé xíu của cô nàng lại được dịp lồ lộ ra ngoài. Điều này thật khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Chẳng bao giờ chịu ăn mặc táo bạo, ngay cả khi đi dự sự kiện người đẹp cũng chỉ "kết thân" với những chiếc váy dạ hội kín đáo. Thế nên, chỉ để lộ mỗi eo, Mỹ Linh cũng khiến người hâm mộ như thấy được "kì tích". 

Được biết người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 87-60-94 cùng chiều cao đáng mơ ước 1,72, với vẻ ngoài như vậy nếu Đỗ Mỹ Linh mà còn khoe thân táo bạo thì mấy ai sẽ chịu nổi chứ!

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-3

Khoe vòng eo bé bằng "nắm tay", cô nàng thật biết cách hâm nóng vị trí của mình trong lòng các chị em.

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-4

Không những thế nếu ai để ý sẽ thấy dường như người đẹp chưa từng thử mình với phong cách trang điểm đậm. Lần xuất hiện này cô nàng cũng chỉ qua loa dùng chút son phấn cho gương mặt vốn đã xinh đẹp của mình.

Trước vòng eo mà bao người mơ ước như vậy, mấy ai biết rằng Đỗ Mỹ Linh đã từng bỏ ra không ít mồ hôi để có được thân hình nóng bỏng này. Để vươn đến trái tim người hâm mộ, "thần tiên tỉ tị" thế hệ mới đã nỗ lực tập luyện, lên kế hoạch cho các bài tập tỉ mỉ mỗi ngày. Vì lượng mỡ trong cơ thể không cao nên cô nàng đã tập trung tăng cơ, giúp cơ thể săn chắc mà hiện rõ những đường nét trên cơ thể mình hơn.

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-5

Lúc trước tuy mắn may sở hữu vòng eo "con kiến" nhưng nhìn kĩ các nàng có thể nhận ra vòng 2 của cô nàng cũng có không ít mỡ thừa.

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-6

Vì thế, Mỹ Linh đã tìm tòi, học hỏi thêm những kiến thức tập luyện trên mạng để đưa ra chế độ tập hợp với mình nhất. 

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-7

Có thể thấy rõ sau thời gian luyện tập, cơ bụng của người đẹp cũng dần dần hiện ra rồi kìa!

Không chỉ chuyên chú với những bài tập đốt calo hằng ngày mà Đỗ Mỹ Linh còn không quên áp dụng thực đơn ăn uống cực lành mạnh cho bản thân. 

Vì trong chế độ luyện tập, người đẹp không thể để công sức "đổ sông đổ bể" chỉ vì những món ăn đầy chất béo hằng ngày. Thế nên, cô nàng đã quyết định hạn chế tối đa những thực phẩm nhiều tinh bột, thức ăn nhanh,...

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-8

"Kết thân" với rau xanh và thịt trắng chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất để lấy được vòng eo "con kiến".

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-9

Hầu như trong khoản thời gian này, cựu Hoa hậu chỉ suốt ngày rau xanh, rau xanh và rau xanh.

Khoe vòng eo bé xíu, Đỗ Mỹ Linh thật sự khiến người khác nóng mắt với lần xuất hiện này-10

Do đó thật không khó hiểu vì sao cô nàng có thể tự tin khoe trọn vòng eo của mình!

Theo Khám phá


vòng eo

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.