Không cần ngực khủng mông cong, HH Đỗ Mỹ Linh vẫn 'ăn điểm' nhờ nước da trắng như tuyết

Mặc cho người người nhà nhà đổ xô "trùng tu" vòng 1, nàng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp

Mặc cho người người nhà nhà đổ xô "trùng tu" vòng 1, nàng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và làn da trắng rạng ngời.

Sau gần 2 năm nhiệm kỳ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái tên gây được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Sở hữu vẻ ngoài mong manh, dịu dàng và phong cách đơn giản, nàng Hậu như tạo ra một hình tượng riêng và không chạy theo xu hướng của đám đông. Chẳng cần những lớp trang điểm cầu kì hay chỉnh sửa thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn, Đỗ Mỹ Linh vẫn cứ tự tin với mặt mộc và làn trắng sáng.

Ở mỗi sự kiện, hình ảnh của Mỹ Linh đều gây ấn tượng với công chúng vì quá đỗi xinh đẹp và kiêu sa.

 ​​​​​

Sau 2 năm đương nhiệm, nhan sắc của nàng Hậu ngày càng thăng hạng và đạt đến độ chín muồi.

​​​​​​Những tưởng để có được làn da mịn màng không tỳ vết, người đẹp đã phải chi "tiền tạ tiền tấn" vào các sản phẩm cao cấp hàng đầu. Tuy nhiên, những phương pháp làm đẹp đơn giản và không quá tốn kém của Mỹ Linh đã làm cho công chúng phải ngạc nhiên.

1. Đắp mặt nạ mỗi ngày

Từng chia sẻ "dành cả thanh xuân" để đắp mặt nạ, đây ắt hẳn là phương pháp làm đẹp hiệu quả để giữ được làn da trắng mịn như em bé. Dù "kho tàng làm đẹp" có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn trung thành với loại mặt nạ giấy và mặt nạ tươi. 

Những loại mặt nạ dưỡng da mà nàng Hậu yêu thích sử dụng đều khá phổ biến với phụ nữ Việt.

Là người sở hữu làn da khô nên Mỹ Linh thường lựa chọn các loại mặt nạ cấp ẩm tốt, có chiết xuất từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, các loại mặt nạ vẫn phải đáp ứng yêu cầu chống lão hóa, dưỡng trắng tức và se khít lỗ chân lông.

 ​​​​​​Nét đẹp ngây thơ, trong sáng và làn da đẹp không tì vết của cô luôn là niềm ao ước với bao cô gái.

2. Chu trình chăm sóc da đủ 5 bước mỗi sáng

Với lịch trình dày đặc và thường xuyên phải trang điểm, làn da của người đẹp vẫn không hề gặp các vấn đề như xỉn màu, thiếu nước hay nổi mụn. Một trong những bí quyết khác của người đẹp chính là dưỡng da đủ 5 bước sau khi thức dậy vào mỗi sáng. 

 Để đạt được mặt mộc vào hàng "cực phẩm" của showbiz Việt, Đỗ Mỹ Linh chỉ đơn giản là siêng nâng chăm sóc da với chu trình 5 bước rất riêng.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ dầu thừa từ đêm qua

Bước 2: Sử dụng nước cân bằng da (toner) để cấp ẩm 

Bước 3: Tiếp tục với bước dưỡng ẩm cho da bằng loại serum có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí da

Bước 4: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm để giúp da sáng khỏe và mịn màng 

Bước 5: Kết thúc bằng việc áp dụng kem chống nắng 

Có thể nói, với 5 bước dưỡng da căn bản và nhanh gọn, phái đẹp có thể dễ dàng có được một làn da căng bóng và săn chắc. 

3. Tẩy tế bào chết thường xuyên

Để sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng, bước quan trọng không thể bỏ qua chính là tẩy da chết. Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, tế bào cằn cỗi và dầu thừa, từ đó mang đến một làn da sáng mịn và khỏe đẹp.

Chăm sóc da bằng cách tẩy tế bào chết thường xuyên là cách để người đẹp họ Đỗ luôn tự tin khoe mặt mộc.

4. Bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trọng

Ngoài dưỡng ẩm cho da từ bên ngoài, Đỗ Mỹ Linh cũng thiết kế cho mình chế độ ăn uống vô cùng hợp lý. Cô nàng thường bổ sung các dưỡng chất quan trọng từ vitamin cho da từ các loại hoa quả, rau xanh.

 ​​​​​​Sở hữu một làn da khỏe, đó là lý do vì sao nàng Hậu thường xuyên tự tin khoe mặt mộc mà chẳng lo ngại.

Bên cạnh đó, việc bổ sung nước đủ 2 lít mỗi ngày cũng sẽ làm cho da trở nên tràn đầy sức sống. Bởi khi thiếu nước, làn da sẽ nhanh chóng sạm đen và khô nẻ. Đồng thời, những dấu hiệu lão hóa cũng sẽ sớm xuất hiện trên khuôn mặt. Đó là một trong những bước quan trọng trong chu trình dưỡng da hàng ngày mà Mỹ Linh không bỏ qua.

Bận rộn đến mấy, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ thói quen uống nước đầy đủ mỗi ngày.

Theo Khám phá


chăm sóc da

đắp mặt nạ

HH Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.