Loạt biến tấu mới của áo lót ren không mút, không độn trong năm 2016

Vẫn là các chất liệu quen thuộc như ren, vải sheer, da, dây trang trí… nhưng các thiết kế mới nhất trong năm nay đều cho thấy sự mới lạ và táo bạo.

Vẫn là các chất liệu quen thuộc như ren, vải sheer, da, dây trang trí… nhưng các thiết kế mới nhất trong năm nay đều cho thấy sự mới lạ và táo bạo, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cầm lòng trước những chiếc áo lót xinh xắn này.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời trang, những chiếc áo lót (Bra) cũng không còn đơn thuần là trang phục lót mà ngày càng trở nên thời trang và hợp mốt. Giờ đây áo lót cũng là một phần quan trọng để tạo nên tổng thể trang phục hoàn hảo, bạn sẽ không cần phải che giấu chúng dưới những lớp quần áo mà có thể tự tin thể hiện cá tính cùng những kiểu bra yêu thích với vô vàn kiểu dáng từ trẻ trung, khỏe khoắn cho tới nữ tính, quyến rũ. 

1. Crop-top Bra

Sau khi được các nhãn hàng danh giá như Alexander Wang, Balenciaga, Dries Van Noten lăng xê nhiệt tình trong show diễn, kiểu áo top bra đã tạo ra một xu hướng áo lót mới. Là sự pha lai giữa áo corset, crop- top nhưng thậm chí còn gợi cảm hơn, đây là kiểu áo lót lý tưởng để mặc cùng áo xuyên thấu, áo sơ mi thả hờ vài cúc trên và kết hợp cùng các món đồ cạp cao hoặc slouchy jeans - kiểu quần jeans dáng thụng bụi phủi tạo nét đối lập đầy thú vị.

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót



xu hướng áo lót

2. Áo lót tam giác

Với thiết kế hai bầu áo hình tam giác và cổ chữ V xẻ sâu, đây chính là chiếc áo bra quý cô nào cũng cần có cho những dịp mặc váy khoe ngực. Áo lót tam giác thường không có gọng và độn khá mỏng nên không thực sự phù hợp cho những nàng cần sự nâng đỡ và muốn bộ ngực đầy đặn hơn. Tuy nhiên các xu hướng gần đây đều đang tôn vinh vẻ tẹp mảnh khảnh nữ tính tự nhiên nên ngay cả  những nàng có vòng 1khiêm tốn cũng nên thử một lần kiểu áo lót phóng khoáng này.

xu hướng áo lót





xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

3. Áo lót ren

Vẫn là các thiết kế áo lót cơ bản nhưng khi được may trên chất liệu ren, chúng lại mang vẻ đẹp mong manh và quyến rũ khó cưỡng. Để lộ áo lót ren đang là xu hướng nóng nhất dành cho các cô nàng tự tin và táo bạo, bạn có thể để lộ viền áo lót ren qua cổ áo trễ nải hoặc mặc như một phần của bộ trang phục cùng quần yếm, suit...

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

4. Áo lót dây cách điệu

Không thể phủ nhận áo lót dây rất quyến rũ nhưng vẫn mang nét mạnh mẽ, cá tính mà ít kiểu áo bra nào có được. Những chi tiết dây trang trí không còn đơn thuần chỉ để nâng đỡ và  mà còn được cách điệu thêm ở ngực, eo, lưng, mông… Càng nhiều dây, kiểu áo lót này càng thêm vẻ gợi cảm đầy khiêu khích. Không quá nữ tính như ren, các kiểu áo lót dây tỏ ra còn dễ kết hợp và ăn rơ cùng nhiều phong cách và set đồ hơn các kiểu áo bra khác.

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

xu hướng áo lót

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.