Loạt gợi ý giúp các nàng diện đẹp cả tuần chỉ trong nháy mắt

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn đồ đi làm tuần này, hãy cùng đến với những gợi ý ngay sau đây.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn đồ đi làm tuần này, hãy cùng đến với những gợi ý ngay sau đây.

Được yêu thích với vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và tuyệt đối nữ tính, váy liền có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, luôn linh hoạt và mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, tinh tế. Tuy nhiên, rất nhiều quý cô công sở vẫn e ngại diện váy bởi nghĩ, diện váy liền đơn giản có bị quá xuề xoà, giống váy ngủ, không phù hợp để diện đến công sở hàng ngày? Nếu như các nàng vẫn đang ngày đêm yêu thích những thiết kế váy duyên dáng vô cùng này, mà vẫn băn khoăn với suy nghĩ nó không thể phù hợp với môi trường công sở thì hãy tham khảo những gợi ý tuyệt hay dưới đây, để có thêm nhiềi lựa chọn với váy liền khi đi làm nhé.

Đầu tuần

Hãy bắt đầu tuần làm việc mới với một bộ váy xanh pastel dịu mát để đầu tuần của bạn trở nên nhẹ nhàng và suôn sẻ hơn. Thiết kế váy suông không chỉ che đi những phần chưa thon gọn của vóc dáng mà còn giúp bạn ghi điểm hơn với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung hơn hẳn so với tuổi. 

slipdress17

slipdress18

slipdress19

slipdress10

Thứ 3

Nếu thứ 2 là sự nhẹ nhàng trang nhã thì thứ 3 tại sao không để mình nổi bật và ấn tượng hơn với một bộ váy màu đỏ tươi. Bộ váy ren với hoạ tiết thêu sắc nét phần chân xuyên thấu tăng nét gợi cảm, khoác ngoài với áo dáng dài thanh lịch, tất cả tạo nên một bộ cánh hoàn hảo cho ngày thứ 3 thêm thú vị.

slipdress15

slipdress16

Thứ 4

Gam màu đen tuyền bao giờ cũng giúp các nàng ghi điểm nhờ vẻ sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế slipdress kết hợp cùng áo blazer mỏng cổ vest càng tăng thêm nét nhẹ nhàng, bay bổng và mềm mại cho trang phục ngày thứ 4 của bạn.

slipdress1111

slipdress1324

slipdress136


Thứ 5

Bộ đầm xanh pastel giúp bạn thêm tươi tắn và duyên dáng hơn trong khi thiết kế áo khoác ngoài hoạ tiết da rắn mang lại vẻ sang chảnh, thời thượng cho set đồ công sở.

slipdress1

slipdress12

slipdress13

slipdress14

Thứ 6

Ngày đi làm cuối cùng của tuần, các nàng hãy thể hiện gu thời trang tinh tế, nổi bật của mình trong một cách kết hợp tinh tế của váy liền dáng cup ngực và áo khoác dáng dài. Bộ cánh không chỉ giúp bạn thêm gợi cảm, quyến rũ mà vẫn không mất đi nét thanh lịch cần có của trang phục công sở.

slipdress6

slipdress7

slipdress8

Cuối tuần

Dành cho cuối tuần gợi cảm và quyến rũ. Bộ váy đen hai dây phủ ren khi được kết hợp cùng áo khoác mỏng nhẹ. Chi tiết đình ren xuyên thấu ở chân váy tạo nên khoảng hở ngọt ngào giúp các nàng khéo khoe đôi chân dài thon thả của mình.

slipdress2

slipdress3

slipdress4

slipdress5

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.