Loạt minh chứng cho thấy, tóc mà thiếu độ phồng thì các nàng hết luôn cả xinh đẹp

Không khó để có thể khẳng định một điều, tóc phồng đúng là chứa đựng sức hấp dẫn không thể làm ngơ.

Không khó để có thể khẳng định một điều, tóc phồng đúng là chứa đựng sức hấp dẫn không thể làm ngơ.

Với những các cách tạo kiểu hay kiểu tóc cầu kỳ, tuy là vô vàn nhưng tất cả dường như quá quen thuộc mà bất kỳ mùa thời trang nào cũng nhắc đến: hết xoăn lại thẳng, hết ngắn lại dài. Thế nhưng một mái tóc tự nhiên chẳng cần tạo kiểu quá nhiều nhưng giữ nguyên độ bồng bềnh gợi cảm lại là vũ khí bí mật để bạn thu hút trọn vẹn ánh nhìn của mọi người xung quanh. Không khó để có thể khẳng định một điều, tóc phồng đúng là chứa đựng sức hấp dẫn không thể làm ngơ. 

tóc bồng bềnh
Chẳng cần nói gì nhiều, cứ so sánh hai mái tóc, một bồng bềnh một thẳng ệp, thì rõ ràng mái tóc bồng bềnh tự nhiên thu hút và ấn tượng hơn hẳn.

tóc bồng bềnh
Với kiểu tóc lob nhẹ nhàng chấm vai, một mái tóc bồng bềnh với những lọn layer đan xen đầy ngẫu hứng (ảnh phải) khuôn mặt dường như ngọt ngào và duyên dáng hơn hẳn.

tóc bồng bềnh
Gợi cảm nhất có lẽ là những kiểu tóc được chia ngôi giữa với phần tóc mái được chải bồng bềnh. So với kiểu tóc đơn thuần (ảnh trái) khi bạn dùng lược tròn để chải, rồi tạo kiểu layer, tổng thể  lột xác hoàn toàn chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

tóc bồng bềnh
Mái tóc xoăn nhẹ dài bồng bềnh chỉ cần bạn vuốt tóc nhẹ nhàng thôi cũng đủ khiến bao con tim thổn thức. Chắc chắn rồi, một mái tóc thẳng mà ệp đơn thuần như ảnh trái sao có được sức hấp dẫn như vậy chứ!

tóc bồng bềnh

tóc bồng bềnh

tóc bồng bềnh

tóc bồng bềnh

tóc bồng bềnh

Để tạo được mài tóc bồng bềnh gợi cảm như vậy, bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ, vật dụng cần thiết luôn là máy sấy và lược tròn để tác động nhiệt đồng thời tạo kiểu bằng lược. Bạn cũng đừng quên dùng thêm dưỡng tóc để tóc bóng khoẻ và giữ được độ bồng bềnh lâu hơn. Dưới đây là hai đoạn clip hướng dẫn cách tạo độ phồng cho tóc mà các nàng có thể áp dụng theo, cùng tham khảo nhé.






Theo Trí Thức Trẻ

kiểu tóc

tạo kiểu tóc

tóc phồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.